Dịch cúm bùng phát ở khu vực ĐT Pháp tại Euro

Dịch cúm bùng phát ở khu vực ĐT Pháp, Mbappe bỏ tập

Đội tuyển Pháp đang hướng tới mục tiêu giành chiến thắng tại Euro 2024, mong muốn gỡ gạc nỗi đau bị loại trên loạt sút luân lưu ở giải đấu năm 2020 bởi Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, trước trận ra quân với ĐT Áo diễn ra vào lúc 2h ngày 18/6, Les Bleus đang phải đối phó với một đợt dịch cúm đang lan rộng.

ĐT Pháp đối mặt với khó khăn khi nhiều thành viên bị nhiễm virus cúm
ĐT Pháp đối mặt với khó khăn khi nhiều thành viên bị nhiễm virus cúm

Theo thông tin từ talkSPORT, hai ngôi sao lớn của đội – Kylian Mbappe và Kingsley Coman – đã không thể tham gia buổi tập do bị bệnh. Ousmane Dembele, ngôi sao sáng giá của Paris Saint Germain, cũng gặp phải tình trạng tương tự nhưng đã khẳng định đã bình phục trong cuộc họp báo vừa qua.

Dembele nói: “Tôi cảm thấy đỡ hơn rất nhiều. Tôi bị cúm tuần trước và là người đầu tiên bị cúm nhưng bây giờ thì cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Đội tuyển đã dần bình phục. Mọi người sẽ ổn trong vài ngày tới.”

Có tin đồn cho rằng HLV Didier Deschamps cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của dịch cúm này. Thông tin này đang gây nhiều lo ngại cho phía Đội tuyển Pháp khi chỉ còn 3 ngày nữa là trận đấu ra quân.

Mbappe đang chạy đua với thời gian để hồi phục
Mbappe đang chạy đua với thời gian để hồi phục

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Mbappe đã chia sẻ mong muốn giành cú ăn ba ở các giải đấu quốc tế sau khi đã cùng Đội tuyển Pháp vô địch World Cup và Nations League.

Chân sút 25 tuổi cho biết: “Tôi muốn vô địch Euro. Tôi phải thành thật. Tôi đã vô địch World Cup và Nations League. Đó là điều duy nhất khiến tôi nhớ đến đội tuyển quốc gia sau khi tôi đã làm mọi thứ trong màu áo này.”

“Tôi thực sự muốn giành chức vô địch. Trận đấu đầu tiên của tôi tại Euro với tư cách là đội trưởng, vì vậy nó thực sự quan trọng đối với tôi và nó luôn quan trọng với đất nước. Toàn đội muốn họ tự hào. Đó là]một cơ hội khác để viết lên lịch sử đất nước tôi.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *