Xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 trên Cafe Thể Thao

Xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 ở đâu? Hướng dẫn xem trực tiếp Copa America

Không chỉ có EURO 2024, Copa America 2024 cũng là một giải đấu nổi bật diễn ra trong mùa hè này, thu hút sự tham gia của các đội tuyển xuất sắc nhất Nam Mỹ như Brazil, Argentina, Uruguay…Cùng Cafe Thể Thao đón xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024.

Giải Copa America là giải gì? Copa America mấy năm tổ chức 1 lần?

Đấu trường bóng đá lớn nhất của Nam Mỹ, CONMEBOL Copa América, còn được biết đến với tên gọi Cúp châu Mỹ, trước năm 1975 được gọi là Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ. Đây là sân chơi đầy quyết liệt và sôi nổi, nơi các đội tuyển quốc gia từ khắp Nam Mỹ cạnh tranh quyết liệt để giành lấy danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Nam Mỹ. Được biết đến là giải đấu bóng đá châu lục lâu đời nhất và một trong những giải đấu danh giá nhất trên thế giới, Copa America đã thu hút hàng loạt các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Copa America sẽ diễn ra theo thông lệ 4 năm 1 lần
Copa America sẽ diễn ra theo thông lệ 4 năm 1 lần

Theo thông lệ, Copa America diễn ra 4 năm 1 lần. Sự kiện bóng đá lớn nhất châu Mỹ, giải Copa America 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7 năm 2024 sẽ là lần thứ 48 của giải đấu. Giải đấu năm nay sẽ được mở rộng quy mô, hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính và quyết liệt. Với sự tham gia của 10 đội tuyển từ khu vực Nam Mỹ và thêm 6 đội mời từ khu vực CONCACAF, ngôi vị vô địch chắc chắn sẽ là cuộc đua đầy khốc liệt.

Hãy chuẩn bị cho một chuỗi các trận đấu nảy lửa từ khắp nước Mỹ, bắt đầu từ trận khai mạc đầy kịch tính và kết thúc bằng trận chung kết nghẹt thở! Trái bóng sẽ lăn trên hàng loạt sân vận động lớn, nổi bật có sân Hard Rock tại Miami, Florida và sân Mercedes-Benz tại Atlanta, Georgia – hai sân khấu huyền thoại sẽ đón chào những trận đấu đỉnh cao.

Cùng Cafe Thể Thao cập nhật kết quả Copa America 2024 mới và chính xác nhất tại đây.

Argentina và đối thủ truyền kiếp Chile tại sân chơi Copa America
Argentina và đối thủ truyền kiếp Chile tại sân chơi Copa America

Kết quả bốc thăm Copa America 2024

Sự bùng nổ với 16 đội bóng mạnh nhất sẽ hội tụ tại Copa America 2024, hứa hẹn mang đến những trận cầu mãn nhãn và hấp dẫn cho người hâm mộ. Các đại diện Nam Mỹ gồm Argentina, Brazil, Uruguay,… luôn là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Đặc biệt, sự góp mặt của các đội khách mời từ Bắc Mỹ như Hoa Kỳ và Panama càng khiến giải đấu thêm sôi động và kịch tính. Đáng chú ý, Argentina – nhà đương kim vô địch sau khi hạ gục Brazil đầy thuyết phục trong trận chung kết 2021 – sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngai vàng.

Theo thể thức, 16 đội sẽ được chia vào 4 bảng đấu, mỗi bảng đấu gồm 4 đội tuyển đầy tài năng. Chỉ hai đội mạnh nhất từ mỗi bảng mới có cơ hội tiến vào vòng đấu knock-out đầy gay cấn. Quyết định vị trí đầu bảng sẽ được thực hiện thông qua các vòng đấu bảng, tứ kết, bán kết và chung kết, với các trận đấu loại trực tiếp mang tính chất quyết định đến vị trí vô địch.

Argentina - đương kim vô địch Copa America năm 2021
Argentina – đương kim vô địch Copa America năm 2021

Vào tháng 12/2023, lễ bốc thăm Copa America 2024 được diễn ra với kết quả bốc thăm chính thức như sau:

Bảng A: Peru, Argentina, Chile và Canada. 

Bảng B: Ecuador, Venezuela, Mexico và Jamaica.

Bảng C: Uruguay, Mỹ, Panama và Bolivia. 

Bảng D: Paraguay, Brazil, Colombia và Costa Rica.

Lịch thi đấu Copa America 2024 chi tiết

Giải đấu Copa America 2024 sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 21/6 đến 15/7. Theo lịch thi đấu, các vòng sẽ diễn ra trong giai đoạn như sau:

Vòng bảng: Từ 21/6 đến 3/7/2024 

Vòng Tứ kết: Từ 5/7 đến 7/7/2024

Vòng Bán kết: Từ 10/7 đến 11/7/2024

Tranh hạng ba: 14/7/2024

Trận chung kết: 15/7/2024

Trận khai mạc của Copa America 2024 giữa Argentina và Canada sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 21/6 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Mercedes-Benz, Atlanta, Georgia, Mỹ. Đội tuyển Brazil sẽ thi đấu trận mở màn của mình vào ngày 25/6 gặp Costa Rica. Bạn có thể xem tại đây để biết lịch thi đấu Copa America 2024 chi tiết.

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 trên Cafe Thể Thao

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi xem trực tiếp giải Copa America, bạn có thể xem trực tiếp Copa America 2024 trên Cafe Thể Thao theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Cafe Thể Thao, tại đây bạn sẽ nhìn thấy toàn diện thông tin cũng như các chức năng tại website. Trên thanh Menu, hãy chọn mục Trực tiếp hoặc Lives.

Xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 trên Cafe Thể Thao
Xem trực tiếp bóng đá Copa America 2024 trên Cafe Thể Thao

Bước 2: Lựa chọn các trận đấu của Copa America mà bạn muốn theo dõi. 

Đừng bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của trận đấu hấp dẫn. Hãy đảm bảo bạn đã mở Cafe Thể Thao trên trang web hoặc ứng dụng ít nhất 10 phút trước khi trận đấu bắt đầu để lấy luồng trực tiếp. Để có trải nghiệm xem tốt nhất, hãy sử dụng thiết bị có kết nối internet ổn định và cấu hình tốt. Và nhớ, nếu bạn cần làm mới trang, hãy sử dụng nút “Tải lại” (Reload) hoặc biểu tượng mũi tên tròn. Hãy để Cafe Thể Thao mang đến cho bạn những phút giây thể thao tuyệt vời nhất!

Hỏi đáp thông tin liên quan đến Copa America 2024

Cùng khám phá những thông tin liên quan đến giải Copa America 2024:

Biểu tượng của Copa America 2024

Chú chim đại bàng “CAPITAN”, linh vật mới chính thức của Copa America 2024, đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người hâm mộ bóng đá Mỹ. “CAPITAN” được xây dựng với bố là người Mỹ còn mẹ có gốc Latinh.

Capitan là linh vật của giải Copa America 2024
Capitan là linh vật của giải Copa America 2024

CAPITAN không chỉ là biểu tượng của sự tự do, đam mê và tinh thần không bao giờ từ bỏ mà còn là sự giao thoa độc đáo giữa tình yêu bóng đá Nam Mỹ và bầu không khí sôi nổi, năng động của nước Mỹ. Với hình ảnh đầy ấn tượng, “CAPITAN” hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải Copa America 2024 đáng nhớ.

Bài hát chính thức của Copa America 2024

Copa America 2024 bùng nổ với “Puntería”: Âm nhạc hòa quyện cùng đam mê bóng đá. Ca khúc chủ đề của giải đấu năm nay do Shakira và Cardi B khuấy động Copa America 2024 – hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với niềm đam mê cháy bỏng.

Bản nhạc Latin bám tai với sự kết hợp độc đáo giữa âm hưởng truyền thống Nam Mỹ sôi động và giai điệu hiện đại, trẻ trung, “Puntería” như thổi bùng tinh thần thể thao cuồng nhiệt của các đội tuyển và người hâm mộ. Ca từ ca ngợi niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, tinh thần đoàn kết và ý chí chiến thắng mãnh liệt, góp phần khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt cho từng trận cầu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai ngôi sao hàng đầu Shakira – “Nữ hoàng nhạc World Cup” với giọng hát truyền cảm, đầy cuốn hút cùng Cardi B – nữ rapper cá tính, mang đến màn trình diễn bùng nổ, khuấy động mọi giác quan.

“Puntería” không chỉ là một bài hát, mà còn là lời hứa cho một mùa giải Copa America 2024 đầy cảm xúc, nơi các đội tuyển sẽ cống hiến hết mình, mang đến những trận cầu mãn nhãn cho khán giả. Bạn có thể nghe trực tiếp bài hát chủ đề của giải đấu trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. 

Đội tuyển nào được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch Copa America 2024?

Argentina bước vào Copa America 2024 với tâm thế nhà vô địch, sau khi đăng quang cả Copa America 2021 và World Cup 2022. Sức mạnh vượt trội cùng phong độ ổn định giúp họ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch.

Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngai vàng của Argentina sẽ không hề dễ dàng. Brazil và Uruguay, 2 ứng cử viên xuất sắc khác, được dự đoán sẽ là những đối thủ cạnh tranh chính cho chức vô địch.

Messi cùng đồng đội quyết tâm bảo vệ ngôi vương Copa America
Messi cùng đồng đội quyết tâm bảo vệ ngôi vương Copa America

Brazil mặc dù thiếu vắng Neymar, đội tuyển Brazil vẫn sở hữu dàn cầu thủ tấn công đầy tiềm năng như Vinicius Jr, Rodrygo và Raphinha. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Dorival Júnior, Selecao hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi tấn công rực lửa và sẵn sàng tạo nên bất ngờ cho bất kỳ đối thủ nào.

Còn Uruguay với sự xuất sắc của Luis Suarez, Darwin Nunez và Federico Valverde, Uruguay sở hữu hàng công đầy uy hiếp. Bên cạnh đó, kinh nghiệm dày dặn của các nhà vô địch Copa America 2011 và 2019 cũng là một điểm mạnh không thể xem thường của La Celeste. 

Uruguay sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Copa America 2024
Uruguay sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Copa America 2024

Copa America 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn và kịch tính với sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu Nam Mỹ. Argentina sẽ phải nỗ lực hết sức để bảo vệ ngai vàng, nhưng Brazil và Uruguay cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Đón xem trực tiếp bóng đá Copa America trên Cafe Thể Thao để khám phá hành trình chinh phục giải đấu của các đội bóng xuất sắc.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *