clb-khanh-hoa

Các cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công dù đã nhận đủ lương 

Khánh Hòa, 14/06/2024 – Sau khi nhận được 3 tháng lương được giải ngân từ tài khoản đã gỡ phong tỏa, nhóm 13 cầu thủ Khánh Hòa đang đình công vẫn quyết định sẽ không ra sân thi đấu ở những vòng đấu tiếp theo của V-League. Lý do được biết là do họ vẫn chưa nhận được khoản phí lót tay từ CLB.

Trước đó, các cầu thủ Khánh Hòa đã quyết định bỏ tập và không thi đấu 4 vòng cuối V-League vì bị CLB nợ lương và tiền lót tay. Mặc dù nhà tài trợ mới đã đứng ra giải quyết và thanh toán 3 tháng lương cho cầu thủ, tuy nhiên vấn đề tiền lót tay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công vì chưa nhận đủ phí lót tay 
Cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công vì chưa nhận đủ phí lót tay 

Một cầu thủ Khánh Hòa chia sẻ: “Đương nhiên nếu không giải quyết chuyện nợ tiền, tôi và nhiều cầu thủ chắc chắn sẽ không ra sân thi đấu 4 vòng còn lại tại V-League. Mùa này đội không có thưởng, cá nhân tôi bị nợ 80% lót tay mùa trước, 50% tiền lót tay mùa này và 3 tháng tiền lương. Số tiền này vào khoảng 800 triệu. Một số cầu thủ khác trong đội còn bị nợ nhiều hơn, số tiền có thể lên đến hơn 1 tỷ.”

Do tình hình nợ nần này, CLB Khánh Hòa đã buộc phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để tập luyện. Đội bóng phố Biển đã chính thức xuống hạng từ 2 vòng đấu trước nhưng vẫn còn 4 vòng đấu V-League để thi đấu nếu như không muốn nhận án phạt.

Hiện tại, tình hình của CLB Khánh Hòa vẫn còn khá rối ren. Việc cầu thủ tiếp tục đình công có thể ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của đội trong những vòng đấu còn lại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *