Copa America 2024 thiết lập kỷ lục mới dù vẫn chưa diễn ra

Copa America 2024 thiết lập kỷ lục mới dù vẫn chưa diễn ra

Copa America 2024, một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới, đã phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số bán vé với hơn một triệu vé đã được bán cho các trận đấu trong suốt giải đấu. Tổng 32 cộng trận đấu của vòng bảng, tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và chung kết đã được bán vé hết sạch. Đây là một kỷ lục bán vé ấn tượng nhất lịch sử của Copa America.

Copa America 2024 có sức hút hơn hẳn các mùa giải trước
Copa America 2024 có sức hút hơn hẳn các mùa giải trước

“Chúng tôi tràn ngập trong mình sự phấn khích và vui mừng khi đã bán được hơn một triệu vé.Điều này cũng làm mới cam kết của chúng tôi trong việc mang đến một CONMEBOL Copa America độc đáo và khó quên, xứng đáng với lịch sử phong phú của giải đấu lâu đời nhất thế giới”.

“Toàn bộ hành tinh sẽ trải qua một lễ hội thể thao toàn cầu và người hâm mộ bóng đá trên khắp châu Mỹ cũng như thế giới sẽ tận hưởng trải nghiệm này thông qua các chương trình và hoạt động chưa từng có”, Alejandro Domínguez, Chủ tịch CONMEBOL nhận xét.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào 7h00 sáng ngày 21 tháng 6 (theo giờ Việt Nam) với trận đấu giữa ĐT Argentina và Canada tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Miami Gardens, Florida.

Copa America 2024 sẽ có sự tham gia của 16 đội tuyển, bao gồm 10 đội tuyển của CONMEBOL và 6 đội tuyển được mời từ CONCACAF.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *