Toni Kroos đặt mục tiêu đầy tham vọng cho ĐT Đức

Toni Kroos đặt mục tiêu đầy tham vọng cho ĐT Đức

Chủ nhà Euro 2024, ĐT Đức đang rất khát khao chinh phục chức vô địch sau 28 năm chờ đợi. Với đội hình nhiều sao số và lối chơi nhiệt huyết dưới sự dẫn dắt của HLV Julian Nagelsmann, Die Mannschaft hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn xứng tầm với vị trí ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Trong sơ đồ chiến thuật của tuyển Đức, Toni Kroos được xem là “chìa khóa” quan trọng dẫn đến thành công. Sự trở lại của cầu thủ 34 tuổi này sẽ tạo nên một “trục xương sống” vững chắc trong tuyến giữa của tuyển Đức.

Toni Kroos có lần cuối cùng chinh chiến cùng ĐT Đức
Toni Kroos có lần cuối cùng chinh chiến cùng ĐT Đức

Trước giải đấu, Kroos đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch cùng đội tuyển: “Sẽ là sai lầm nếu dự Euro mà không hướng tới mục tiêu giành chức vô địch. Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy điều đó có thực tế hay không. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thay đổi tâm trạng theo hướng tích cực một chút.”

“Tuy nhiên, theo tôi, chúng tôi vẫn còn cách xa việc trở thành ứng cử viên sáng giá. Đối với tôi, khi tôi tham gia một giải đấu, tôi muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn có một đội hình tốt.”

Kroos đã không xuất hiện trong màu áo tuyển Đức ở bất kỳ giải đấu lớn nào từ sau World Cup 2022. Dù đã tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế nhưng cựu ngôi sao của Bayern Munich đã thay đổi quyết định và quyết định tham dự Euro 2024, giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Màn thuyết phục nhiệt tình của HLV Julian Nagelsmann đã là lý do quan trọng dẫn đến quyết định này.

HLV Nagelsmann đã mất rất nhiều công sức để thuyết phục Toni Kroos trở lại
HLV Nagelsmann đã mất rất nhiều công sức để thuyết phục Toni Kroos trở lại

Chiến lược gia 37 tuổi cho biết: “Phải mất một khoảng thời gian để thuyết phục cậu ấy vì cậu ấy muốn biết chúng tôi sẽ thay đổi gì trong tương lai cho ĐTQG. Cậu ấy đã nói với tôi trong một trong những cuộc gọi đầu tiên rằng cậu ấy chỉ sẽ tham gia đội khi cậu ấy có cảm giác rằng chúng tôi có thể giành được thứ gì đó, cùng với đội tuyển.

Đêm nay, Toni Kroos cùng các đồng đội ở tuyển Đức sẽ tập trung cho trận đấu mở màn với tuyển Scotland, diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày mai (15/6).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *