Lộ diện bàn thắng nhanh nhất lịch sử EURO

Chỉ sau 22 giây, Bajrami đã chớp thời cơ tung cú sút quyết đoán tung lưới thủ môn Gianluigi Donnarumma, mở tỷ số cho Albania. Bàn thắng này phá vỡ kỷ lục cũ do Dmitri Kirichenko (Nga) nắm giữ với pha lập công sau 1 phút 7 giây ở EURO 2004.

Bajrami không phải gương mặt xa lạ khi đang thi đấu tại Serie A cho Sassuolo ở mùa 2023/24. Tiền vệ công này ghi 2 bàn và góp 2 kiến tạo sau 28 trận cho Sassuolo ở giải quốc nội mùa vừa qua.

Bajrami sút tung lưới Ý đầy chóng vánh.
Bajrami sút tung lưới Ý đầy chóng vánh.

Sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, Bajrami khởi đầu sự nghiệp bóng đá tại lò đào tạo trẻ của Grasshoppers. Sau 2 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho Grasshoppers, anh chuyển đến Empoli (Ý) vào năm 2019. Sau 3 mùa giải thành công tại Empoli, Bajrami gia nhập Sassuolo vào năm 2022.

Mặc dù khởi đầu sự nghiệp ở các đội trẻ Thụy Sĩ, Bajrami đã quyết định thi đấu cho đội tuyển quốc gia Albania vào năm 2021. Kể từ đó, anh đã có 25 lần ra sân cho “Đại Bàng Đen” và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Với kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng đọc trận đấu thông minh và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Bajrami được xem là ngôi sao chủ chốt của Albania.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *