HLV tuyển Bỉ chê bai hàng công

Thi đấu áp đảo với 15 pha dứt điểm trong cả trận, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ có 5 lần đưa bóng trúng đích và không thể ghi bàn nào. Trong khi đó, Slovakia tận dụng sai lầm của hàng thủ Bỉ để ghi bàn thắng duy nhất ở phút 61 nhờ pha lập công của Robert Mak.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Domenico Tedesco của Bỉ không thể che giấu sự thất vọng: “Cách chúng tôi lên bóng hôm nay là rất ấn tượng. Mọi đường bóng đều đúng ý đồ và chỉn chu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải là ghi bàn. Nếu không thể làm được điều đó, ĐT Bỉ sẽ gặp vấn đề”.

Lukaku gây thất vọng lớn.
Lukaku gây thất vọng lớn.

Ông nói thêm: “Thứ duy nhất chúng tôi làm không tốt ngày hôm nay chính là ở khâu dứt điểm. ĐT Bỉ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và chúng tôi phải trả giá. Đây là một phần của cuộc chơi và tất nhiên là cầu thủ của tôi thất vọng rồi. Tôi biết rằng sẽ đến lúc ĐT Bỉ phải nhận thất bại, không may ngày đó lại rơi đúng vào hôm nay. Tôi không biết phải nói gì thêm, cũng không biết phải nói những gì với đội bóng để cải thiện phong độ.

Chỉ cần chuyển hóa một trong số những cơ hội mà ĐT Bỉ có được trong trận đấu thành bàn thắng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Thất bại trước Slovakia đã chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của ĐT Bỉ. Với Slovakia, đây mới là lần thứ ba đội bóng này có chiến thắng ở một kỳ EURO (2 lần trước ở các năm 2016 và 2020).

Trận thua này khiến Bỉ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out. Họ sẽ phải đối mặt với Romania, đội gây ra địa chấn đầu tiên ở giải năm nay khi thắng 3-0 trước Ukraine, ở trận kế tiếp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *