CLB Hải Phòng và Bình Định nghỉ chơi V-League mùa sau?

2 ông lớn V-League có nguy cơ nghỉ chơi mùa giải năm sau

Kết thúc cuộc họp ngày 17/6 tại trụ sở LĐBĐVN, Ban cấp phép đã đưa ra quyết định về việc cấp phép cho các CLB tham dự giải Vô địch Quốc gia mùa giải 2024/25.

Trong quyết định này, Ban cấp phép đã cấp phép cho 4 CLB bao gồm Becamex Bình Dương, CLB TPHCM, CLB SLNA và CLB SHB Đà Nẵng, cấp phép có điều kiện cho 8 CLB gồm CLB Bóng đá Nam Định; CLB Bóng đá PVF – CAND; CLB Bóng đá Công an Hà Nội; CLB Bóng đá Hà Nội; CLB Bóng đá Thể Công – Viettel; CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; CLB Bóng đá Quảng Nam; CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai và cấp phép có điều kiện kèm biện pháp phạt cho 4 CLB là CLB Hải Phòng; CLB Đông Á Thanh Hóa; CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định; CLB Trường Tươi Bình Phước.

CLB Hải Phòng và Bình Định có thể không được chơi mùa giải năm sau nếu không chứng minh tài chính
CLB Hải Phòng và Bình Định có thể không được chơi mùa giải năm sau nếu không chứng minh tài chính

 Đặc biệt, Hải Phòng và Bình Định cần phải nộp hồ sơ chứng minh tiêu chí Tài chính (F.04) trước ngày 15/7/2024. Nếu không, quyền tham dự giải V-League 2024/2025 của hai CLB này có thể bị thu hồi.

Trong khi đó, CLB Bóng đá Khánh Hòa đã không được cấp phép tham dự giải V-League 2024/2025 vì không đáp ứng các tiêu chí hạng A về tài chính và cơ sở vật chất. Các CLB không được cấp phép hoặc bị phạt có thể khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại Cấp phép trước 24 giờ ngày 21/6/2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *