Điểm mặt các ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Copa America 2024

Điểm mặt các ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Copa America 2024

ĐT Argentina:

Với chiến thắng vang dội tại World Cup 2022, Argentina tràn đầy tự tin hướng đến Copa America 2024, nơi họ đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch và nâng cao tổng số lần vô địch lên con số 16. Lionel Messi, sau khi đã đạt được mọi vinh quang cao quý cùng đội tuyển quốc gia, vẫn khao khát cháy bỏng được góp sức đưa Argentina đến với những thành công mới. Copa America 2024 có thể sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của El Pulga trong màu áo Albiceleste, và anh quyết tâm biến nó thành một kỷ niệm khó quên.

Messi cùng ĐT Argentina vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương Copa America 2024
Messi cùng ĐT Argentina vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương Copa America 2024

Bên cạnh Messi, Argentina còn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng ở cả ba tuyến. Paulo Dybala, Lautaro Martinez, Leandro Paredes, Lisandro Martinez,… đều đang có phong độ cao và sẵn sàng cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm và những tài năng trẻ đầy tiềm năng, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Copa America 2024.

ĐT Brazil

Với sự vắng mặt của Neymar, Vinicius Junior sẽ là niềm hy vọng mới cho Brazil trong hành trình chinh phục chức vô địch Copa America 2024. Bên cạnh Vinicius Junior, Brazil còn sở hữu những ngôi sao tấn công khác như Rodrygo và Raphinha. Rodrygo, đồng đội của Vinicius Junior tại Real Madrid cũng đang có phong độ rất cao. Anh có lối chơi kỹ thuật, đầy sáng tạo và có khả năng ghi bàn tốt. Raphinha, sau khi chuyển đến Barcelona từ Leeds United, cũng đã hòa nhập nhanh chóng và trở thành một trụ cột quan trọng trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Brazil đang vô cùng khát khao đánh bại sự thống trị của Argentina
Brazil đang vô cùng khát khao đánh bại sự thống trị của Argentina

Với sự kết hợp của ba tài năng trẻ này, hàng công Brazil hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các đối thủ tại Copa America 2024.

ĐT Uguguay

Uruguay, đội tuyển giàu truyền thống với 15 lần vô địch Copa America, đang sở hữu một thế hệ cầu thủ đồng đều và hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ, Luis Suarez vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và đầy bản lĩnh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Darwin Nunez hứa hẹn sẽ mang đến sức trẻ và sự bùng nổ cho hàng công của “La Celeste”.

Uruguay với đội hình chất lượng sẽ là kẻ thách thức với 2 ông lớn của Nam Mỹ
Uruguay với đội hình chất lượng sẽ là kẻ thách thức với 2 ông lớn của Nam Mỹ

Tuy nhiên, sức mạnh của Uruguay không chỉ nằm ở hai mũi nhọn tấn công này. Federico Valverde, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid sẽ là chìa khóa cho lối chơi của đội tuyển với khả năng công thủ toàn diện. Bên cạnh đó, Rodrigo Bentancur và Manuel Ugarte cũng là những cái tên không thể bỏ qua ở tuyến giữa, góp phần tạo nên sự cân bằng và sức mạnh cho đội bóng.

ĐT Mỹ

Được đánh giá sở hữu thế hệ cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử, tuyển Mỹ tràn đầy hy vọng và hoài bão vào lần đầu tiên đăng cai Copa America. Huấn luyện viên Gregg Berhalter cùng các học trò hiểu rõ rằng họ không được phép trắng tay trên sân nhà.

ĐT Mỹ được xem mạnh nhất trong lịch sử sẽ là ứng viên vô cùng tiềm năng
ĐT Mỹ được xem mạnh nhất trong lịch sử sẽ là ứng viên vô cùng tiềm năng

Đội tuyển Mỹ hiện tại hội tụ nhiều ngôi sao trẻ sáng giá như Christian Pulisic, Weston McKennie, Gio Reyna, Brenden Aaronson,… Đây được xem là thế hệ cầu thủ xuất sắc nhất mà “The Yanks” từng sở hữu. Với tiềm năng và khát khao mãnh liệt, họ được kỳ vọng sẽ đưa bóng đá Mỹ vươn tầm cao mới.

ĐT Mexico

Dù đang trong giai đoạn chuyển giao và trải qua nhiều thay đổi, “El Tri” vẫn hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị tại giải đấu năm nay. Huấn luyện viên Lozano đã đưa ra những quyết định táo bạo khi loại bỏ hai trụ cột là thủ thành Guillermo Ochoa và Hirving Lozano khỏi đội hình. Tuy nhiên, Mexico vẫn còn sở hữu những tài năng trẻ đầy tiềm năng như tiền đạo Santiago Gimenez và tiền vệ Edson Alvarez, những người hoàn toàn có thể tỏa sáng và góp phần quan trọng vào hành trình của đội tuyển.

Mexico với lực lượng trẻ trung sẽ là ngựa ô của Copa America năm nay
Mexico với lực lượng trẻ trung sẽ là ngựa ô của Copa America năm nay

Với sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu và những ngôi sao sáng giá nhất, Copa America 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Liệu Lionel Messi và Argentina có thể tiếp tục thống trị Nam Mỹ, hay Brazil sẽ lấy lại vị thế bá chủ? Hoặc Uruguay hay một đại diện CONCACAF sẽ viết nên câu chuyện lịch sử? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo của giải đấu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *