HLV CH Séc mạnh miệng tuyên bố sẽ khiến Ronaldo “tắt điện”

HLV CH Séc mạnh miệng tuyên bố sẽ khiến Ronaldo “tắt điện”

Trước thềm trận đấu khai màn Euro, Đội tuyển Cộng hòa Séc sẽ phải đối mặt với thử thách không hề nhỏ khi gặp gỡ Đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, niềm tin và quyết tâm chiến thắng không hề suy giảm trong tâm trí HLV Ivan Hasek cùng toàn đội.

“Chúng tôi mong muốn ở lại giải đấu càng lâu càng tốt. Trận đấu đầu tiên không quyết định được điều đó, nhưng toàn đội sẽ phải đối mặt với một đối thủ được cho là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi vui mừng vì tất cả 26 cầu thủ của tôi đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu này.

Thầy trò Ivan Hasek đã có phương án bắt "chết" Ronaldo?
Thầy trò Ivan Hasek đã có phương án bắt “chết” Ronaldo?

Trận đấu này cũng sẽ không ảnh hưởng đến quan điểm của chúng tôi; chúng tôi đã biết rằng nếu chỉ phòng ngự và không chơi thứ bóng đá thiên về tấn công thì chúng tôi sẽ không có cơ hội. Chúng tôi phải đương đầu với các ngôi sao Bồ Đào Nha bằng tinh thần đồng đội, đây là cơ hội duy nhất của chúng tôi. Mọi người phải cống hiến mọi thứ cho đội bóng”. 

Trong số những đối thủ mà Đội tuyển Cộng hòa Séc phải cẩn trọng, không thể không kể đến siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha. Mặc dù HLV Ivan Hasek thừa nhận tài năng và đóng góp của Ronaldo cho bóng đá thế giới, ông cũng khẳng định quyết tâm không để Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu sắp tới.

“ĐT Bồ Đào Nha sẽ là thử thách lớn trước mắt chúng tôi. Chúng tôi sẽ đương đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá (Ronaldo). Nhiều đội đã không thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn, nhưng chúng tôi sẽ làm được và sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

CR7 vẫn là tâm điểm của Bồ Đào Nha
CR7 vẫn là tâm điểm của Bồ Đào Nha

Không chỉ có Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha còn có Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Rafael Leao và nhiều người khác nữa. ĐT Bồ Đào Nha có những cầu thủ chất lượng cả ở tuyến trên và tuyến dưới. Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp họ, chúng tôi biết về phẩm chất của họ, các cầu thủ Bồ Đào Nha là những cầu thủ thi đấu cho những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, họ là những ngôi sao và họ bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên vô địch, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Chúng tôi biết về Cristiano Ronaldo, nhưng tôi muốn chúng tôi nói sau trận đấu là chúng tôi không chỉ có cơ hội đối đầu với anh ấy mà chúng tôi đã đánh bại anh ấy”. 

Trận đấu giữa Đội tuyển Cộng hòa Séc và Bồ Đào Nha sẽ chính thức diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6. 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *