NÓNG!! Nhiều ngôi sao tuyển Argentina bị tố tấn công tình dục trước thềm Copa America 2024

NÓNG!! Nhiều ngôi sao Argentina bị tố tấn công tình dục trước thềm Copa America 2024

Theo thông tin từ Blu Radio, ba ngôi sao bóng đá của Argentina bao gồm Thiago Almada, Angel Correa và Exequiel Palacios đang bị cáo buộc đã tấn công tình dục một phụ nữ tại một bữa tiệc ở Puerto Madero, Colombia.

Javier Hernandez Bonnet, Giám đốc sản xuất chương trình bóng đá của Caracol Television, đã tiết lộ tin tức này. Bonnet khẳng định: “Đây là một vụ việc sẽ gây chấn động trên các tờ báo lớn tại Nam Mỹ và trên toàn thế giới.”

ĐT Argentina đối mặt scandal ngay trước kỳ Copa America 2024
ĐT Argentina đối mặt scandal ngay trước kỳ Copa America 2024

Vụ việc này được tiết lộ khi Bonnet đang tìm hiểu về một vụ chuyển nhượng liên quan đến cựu tiền đạo của Boca Juniors, Sebastian Villa. Bonnet đã liên lạc với các cơ quan chức năng và luật sư để tìm hiểu thêm về vụ việc. Bonnet cho biết nguồn tin của mình rất uy tín, và đã tiết lộ rằng ba cầu thủ bóng đá đã tấn công một phụ nữ tại một bữa tiệc ở Puerto Madero.

Nếu cáo buộc là đúng, đây sẽ là một cú tát mạnh mẽ vào danh tiếng của bóng đá Argentina. Angel Correa và Exequiel Palacios, 2 trong 3 cầu thủ bị cáo buộc hiện đang nằm trong danh sách 26 cầu thủ đã tham dự Copa America 2024. Thiago Almada, ngôi sao trẻ tuổi, cũng đang chuẩn bị cùng tuyển Olympic Argentina tham dự Olympic Paris 2024.

Ba cầu thủ này chưa phản hồi về các cáo buộc. Tuy nhiên, nếu cáo buộc này là đúng, Argentina có thể sẽ loại Angel Correa và Exequiel Palacios khỏi đội hình tham dự Copa America 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *