Ederson xem xét rời Man City

Theo tờ MEN, Ederson đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Saudi Arabia và đang cân nhắc rời khỏi Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ederson hiện chỉ nhận hơn 5 triệu bảng/năm tại Man City, nằm trong nhóm cầu thủ trụ cột có thu nhập thấp nhất CLB. Trong khi đó, các CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng cung cấp cho anh mức lương cao gấp 2 hoặc 3 lần con số này.

Ederson có thể rời Man City ngay hè này.
Ederson có thể rời Man City ngay hè này.

Ederson đã no nê danh hiệu tại Man City, từ giải quốc nội đến châu lục (Champions League, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu). Việc anh rời đi trong mùa hè này là hoàn toản có thể xảy ra.

Khả năng phản xạ và cứu thua của Ederson được cho là không còn ấn tượng như những mùa giải trước. Trong khi đó, thủ môn dự bị Stefan Ortega gây ấn tượng mạnh mẽ và khỏa lấp được vị trí Ederson để lại khi người gác đền Brazil chấn thương, không thể thi đấu.

Nếu Ederson ra đi, Man City sẽ có hai lựa chọn, trong đó trao suất bắt chính cho Ortega là phương án được tính đến. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad có thể tìm kiếm một thủ môn mới chất lượng để thay thế Ederson.

Ederson rời Man City vẫn sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng. Cựu thủ thành Benfica đã là thủ môn số 1 của Man City trong 7 mùa giải qua và đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *