Nhận định Đan Mạch vs Anh, 23h00 ngày 20/6: Tam sư bùng nổ

Bắt đầu với chiến thắng 1-0 trước Serbia, đội tuyển Anh đã khởi đầu EURO 2024 tương đối nhọc nhằn. Dù những ngôi sao hàng đầu như Kane và Foden chưa thể xuất sắc như kỳ vọng, nhưng quan trọng nhất là Anh đã giành được 3 điểm đầu tiên. Điểm sáng trong đội hình Anh chính là tiền vệ trẻ Bellingham, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh đã gia tăng chuỗi trận bất bại trong các giải đấu chính thức lên con số 9, với 7 trận thắng.

Trái ngược với Anh, Đan Mạch không thể thể hiện được vị thế cửa trên của mình. Họ mở tỷ số trước Slovenia nhưng cuối cùng vẫn chỉ giành được 1 điểm. Đội hình của Đan Mạch dù có nhiều cầu thủ ngôi sao thi đấu tại Premier League nhưng đã không thể hiện được đẳng cấp trước Slovenia tại EURO 2024.

ĐT Đan Mạch khó lòng cản bước Tam sư
ĐT Đan Mạch khó lòng cản bước Tam sư

Không có những cầu thủ xuất sắc như kiểu Bellingham của Tam sư, khả năng gây bất ngờ của Đan Mạch trong màn đối đầu với Anh trở nên khó khăn. Anh đã từng giành chiến thắng trong 15 trong tổng số 24 lần đối đầu với Đan Mạch, và khả năng cao là họ sẽ tiếp tục thêm 3 điểm vào tài khoản của mình.

Trung vệ hàng đầu của Đội tuyển Anh, John Stones đã phục hồi bệnh cúm mà anh đã mắc phải trước thời điểm EURO 2024 khởi tranh. Ngược lại, Đan Mạch phải đối mặt với tin không vui khi Victor Nelsson, một trong những hậu vệ chủ chốt của họ, phải rút lui khỏi cuộc đấu do chấn thương. Nhiều khả năng Mathias Jorgensen sẽ thay thế cho Nelsson.

Trong ba trận đấu gần đây, Đan Mạch không thể giữ sạch lưới. Đội tuyển Anh với đẳng cấp vượt trội so với Serbia, Đan Mạch và Slovenia trong bảng C, chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho đội bóng Bắc Âu. Dù không cần phải chơi hết mình, Đội tuyển Anh vẫn có thể dễ dàng vượt qua Đan Mạch như những lần trước.

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 1-3 Anh

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch (3-5-2): Schmeichel, Christensen, Abdersen, Vestergaard, Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen, Eriksen, Wind, Hojlund

Anh (4-5-1): Pickford, Walker, Stones, Guehi, Trippier, Gallagher, Rice, Saka, Bellingham, Foden, Kane

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Anh
Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Anh

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *