Toni Kroos phải dùng thuốc giảm đau để thi đấu

Kroos tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của Đức trước Scotland trong trận mở màn EURO 2024. Mới đây, anh cho biết đã phải sử dụng băng dán cơ và thuốc giảm đau để điều trị chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

“Tôi không thích dùng băng dán cơ, nhưng cơn đau ngày càng tồi tệ hơn trong quá trình tập luyện. Để có thể thi đấu, 98% là nhờ thuốc giảm đau”, Kroos chia sẻ trước trận đấu với Hungary.

Kroos chơi tốt dù còn dính chấn thương.
Kroos chơi tốt dù còn dính chấn thương.

Mặc dù gặp vấn đề về thể trạng, Kroos vẫn có một trận đấu ấn tượng với 101 đường chuyền ngắn chính xác trong số 102 đường chuyền và 8 đường chuyền dài thành công (100%). Nhờ sự góp sức của Kroos, Đức đã dễ dàng đánh bại Scotland và tạm dẫn đầu bảng A.

Kroos là mắt xích quan trọng của tuyển Đức bên cạnh Ilkay Gundogan và Andrich ở hàng tiền vệ. Ngôi sao của Real Madrid giúp kết nối hàng thủ và hàng công, đồng thời là người chịu trách nhiệm giữ nhịp lối chơi cho cả đội.

Trước thềm EURO 2024, Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức sau một thời gian vắng bóng và được HLV Julian Nagelsmann chào đón. Tiền vệ 32 tuổi này sẽ giải nghệ sau giải đấu này.

Với chiến thắng trước Scotland, Đức hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Hungary, với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn và củng cố vị trí dẫn đầu bảng A. Nếu chiến thắng, Đức khả năng cao sẽ có vé đi tiếp.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *