Quang Hải ở lại CAHN

Quang Hải quyết định ở lại CAHN thay vì xuất ngoại

Quang Hải chọn ở lại Công an Hà Nội – Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó đã có tin đồn rằng Quang Hải sẽ chuyển đến một CLB mới sau khi hợp đồng hiện tại với CLB Công an Hà Nội hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Đã có nhiều đội bóng ở Nhật Bản và Thái Lan cũng như CLB Thể Công Viettel ở V.League đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1997 này.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Hải Phòng vào ngày 30/5, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ rằng Quang Hải muốn tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Rất nhiều cầu thủ muốn về làm việc với tôi, như Đình Trọng, Quang Hải, Văn Lâm và nhiều người khác, nhưng chúng tôi cần thảo luận với ban lãnh đạo để tìm ra lựa chọn phù hợp. Thành công không đơn giản là có cầu thủ nổi tiếng, vì vậy tôi sẽ cẩn thận trong việc lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất.”

Quang Hải muốn tiếp tục gắn bó với CAHN
Quang Hải muốn tiếp tục gắn bó với CAHN

Tuy nhiên, Quang Hải đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội. Anh đã thảo luận với CLB về hợp đồng mới và cam kết sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. 

Quang Hải là một thành viên quan trọng của CLB Công an Hà Nội, thường xuyên được ra sân thi đấu. Anh đã ghi 7 bàn trong 20 trận ở mùa giải 2023/24, một sự cải thiện đáng kể so với 1 bàn trong 8 trận ở phần cuối mùa giải trước. Quang Hải cũng đã nhận được nhiều lời khen từ ban lãnh đạo CLB. CLB Công an Hà Nội cũng đang cân nhắc về tương lai của các cầu thủ khác như Văn Đức, Văn Hậu và Văn Thanh sau trường hợp của Quang Hải.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *