Aston Villa tiến gần chữ ký của Ian Maatsen

Aston Villa tiến gần chữ ký của Ian Maatsen

Thỏa thuận này đã được thống nhất với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 đến 40 triệu Bảng. Con số này có thể còn tăng lên nếu nhìn vào các điều khoản phụ trong thỏa thuận.

Maatsen sẽ ký vào bản hợp đồng 6 năm để chơi cho Aston Villa và những rắc rối về thỏa thuận cá nhân dường như đã được giải quyết một cách dễ dàng khi Maatsen tự nguyện rời khỏi Chelsea.

Trong mùa giải trước, Maatsen đã cho thấy khả năng của mình khi thi đấu cho Dortmund dưới hợp đồng cho mượn. Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 bàn thắng sau 16 trận đấu ở Bundesliga và 1 bàn sau 7 trận tại Champions League.

Ian Maatsan sắp trở thành người của Aston Villa
Ian Maatsan sắp trở thành người của Aston Villa

Tuy nhiên, Á quân Champions League 2023/24 không thể trả đủ mức phí để phá vỡ hợp đồng của Maatsen.

Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports đã chia sẻ quan điểm của mình về lý do Maatsen chọn gia nhập Aston Villa thay vì tiếp tục gắn bó với Chelsea.

“Ian Maatsen có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cậu ấy, và Dortmund có thể kích hoạt. Và điều khoản giải phóng đó đã hết hạn, đồng nghĩa rằng Aston Villa có thể nhập cuộc và đó là những gì họ đã làm.

Một điều quan trọng là Villa thi đấu ở Champions League. Cầu thủ này muốn tiếp tục được thi đấu tại Champions League. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng 6 năm ở Villa và đây là một thương vụ tốt cho đoàn quân của Unai Emery. Cậu ấy chơi rất tốt ở Dortmund, giúp họ lọt vào chung kết Champions League”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *