Bộ đôi tiền vệ ĐT Anh nhận “gạch đá” trước trận đấu với Đan Mạch

Bộ đôi tiền vệ ĐT Anh nhận “gạch đá” trước trận đấu với Đan Mạch

Trước cuộc so tài với đội tuyển Đan Mạch, thông tin từ giới báo chí cho thấy HLV Gareth Southgate có thể sẽ không thay đổi đội hình từ chiến thắng trước Serbia ở trận mở màn. Trong trận đấu đó, dù có trong tay đội hình cực mạnh nhưng “Tam sư” vẫn gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ vào sự tỏa sáng của Jude Bellingham để giành 3 điểm.

Phần nguyên nhân cho màn trình diễn chưa đạt mức mong đợi của ĐT Anh là do sự thiếu hiệu quả của một số ngôi sao, trong đó có Phil Foden và Trent Alexander-Arnold.

Với quyết định giữ nguyên đội hình trước Serbia của HLV Gareth Southgate, một bộ phận người hâm mộ ĐT Anh đã tỏ ra không hài lòng. Dù Arnold được thông cảm khi phải chơi ở vị trí không thuộc sở trường, màn trình diễn kém cỏi của Foden ở cánh trái đã bị chỉ trích nặng nề.

Foden có màn trình diễn tệ hại trước Serbia
Foden có màn trình diễn tệ hại trước Serbia

Một số CĐV đã bình luận: “Foden cần bị loại bỏ.”, “Thật tốt cho Trent, anh ấy xứng đáng với điều đó nhưng Foden quá tệ.”, “Thật sốc! Arnold được đá chính thật sao?”, “Foden lẽ ra phải ở trên bãi biển ở Ibiza.”…

Không thể phủ nhận rằng, màn trình diễn của Foden trong trận đấu với Serbia là thật sự tệ hại. Dù đã có mặt trên sân trong suốt 90 phút, cầu thủ 24 tuổi này không tạo ra đột biến nào, không có pha qua người nào và thậm chí không có cú sút nào về phía khung thành đối phương. Điều này cho thấy sự thiếu tự tin của cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.

Mặc dù Southgate đã cố gắng bảo vệ Foden, nhưng nếu phong độ hiện tại của Foden không cải thiện, anh sẽ không thể đáp ứng được kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ tuyển Anh. Điều này có thể dẫn đến việc anh mất vị trí trong đội hình chính.

Foden sẽ có cơ hội chứng minh mình trong trận đấu sắp tới với ĐT Đan Mạch. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối nay (20/6).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *