Harry Kane thiết lập cột mốc mới trong ngày thất vọng của tuyển Anh

Harry Kane thiết lập cột mốc mới trong ngày thất vọng của tuyển Anh

Với pha dứt điểm thành công vào lưới Đan Mạch, Kane đã chính thức trở thành cầu thủ người Anh thứ ba ghi bàn ở 4 giải đấu lớn liên tiếp cho đội tuyển quốc gia, bao gồm World Cup 2018, Euro 2020, World Cup 2022 và Euro 2024. Anh sánh vai cùng hai huyền thoại Wayne Rooney và Michael Owen trong danh sách danh giá này.

Chưa dừng lại ở đó, Kane còn đang tiến sát kỷ lục ghi bàn cho Đội tuyển Anh tại các kỳ Euro. Với 5 bàn thắng sau pha lập công vào lưới Đan Mạch, Kane chỉ còn kém 1 bàn so với vị trí thứ hai của “Gã Shrek” Rooney. Người dẫn đầu danh sách này là huyền thoại Alan Shearer với 7 bàn.

Kane ghi bàn nhưng Tam sư không thể giành 3 điểm
Kane ghi bàn nhưng Tam sư không thể giành 3 điểm

Bất chấp việc nhập cuộc đầy chủ động và có bàn dẫn sớm nhờ pha lập công của Kane, Đội tuyển Anh lại bất ngờ để Đan Mạch cầm hòa. Sai lầm ở hàng tiền vệ tạo cơ hội cho Morten Hjulmand của Đan Mạch tung ra cú sút xa uy lực gỡ hòa cho Những chú lính chì.

Đó là một siêu phẩm nã đại bác từ khoảng cách 28m với vận tốc 114km/h, bóng găm vào mép trong cột dọc và đánh bại hoàn toàn thủ môn Jordan Pickford. 

Với kết quả hòa 1-1 trước Đan Mạch, Đội tuyển Anh vẫn giữ vững vị trí đầu bảng C Euro 2024 với 4 điểm sau hai lượt trận. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách cam go ở những trận đấu tiếp theo nếu muốn tiến xa tại giải đấu năm nay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *