Leicester ra mắt HLV mới

Leicester chính thức có huấn luyện viên mới

Thông báo được đưa ra chiều 20/6 trên trang web chính thức của CLB, xác nhận HLV người Xứ Wales sẽ dẫn dắt đội bóng với bản hợp đồng 3 năm

HLV Steve Cooper, 44 tuổi, từng có giai đoạn thành công tại Nottingham Forest khi đưa đội bóng này thăng hạng Premier League vào năm 2022. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích bết bát ở mùa giải tiếp theo, ông bị sa thải vào tháng 12/2023.

HLV Steve Cooper ra mắt Leicester
HLV Steve Cooper ra mắt Leicester

Chia sẻ về vai trò mới, HLV Cooper bày tỏ sự hào hứng và tự hào: “Đây là một công việc tuyệt vời và tôi rất vinh dự khi được dẫn dắt Leicester City. Đây là đội bóng có bề dày lịch sử, sở hữu lượng CĐV cuồng nhiệt và tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng một tập thể đầy tài năng. Chúng tôi cùng hướng đến những thành công trong tương lai.”

Mùa giải 2022/23 chứng kiến Leicester xuống hạng Premier League sau một mùa giải đầy khó khăn. Tuy nhiên, với lực lượng nòng cốt được giữ vững, đặc biệt là sự hiện diện của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. “Bầy cáo” nhanh chóng tái xuất Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa khi đăng quang Championship một cách thuyết phục.

Việc bổ nhiệm HLV Cooper được xem như bước ngoặt quan trọng cho Leicester. Tuy nhiên, trước mắt họ vẫn còn một thách thức lớn cần giải quyết. Sau Nottingham Forest và Everton, Leicester cũng đối mặt án phạt trừ điểm từ Premier League do vi phạm luật Công bằng tài chính (FFP).

HLV Steve Cooper hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho Leicester City. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, ông được kỳ vọng sẽ giúp “Bầy cáo” có một mùa giải thành công tại Premier League 2024/25 và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *