Messi dính đòn triệt hạ của đối thủ

Ở trận khai mạc giải đấu, Messi đã hai lần phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế sau những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Canada. Tình huống đáng chú ý nhất xảy ra ở phút 83, khi Messi bị Bombito đạp thẳng vào chân trong vòng cấm. Cú đạp mạnh khiến Messi ngã gục và ôm chân đau đớn.

CĐV Argentina lo lắng Messi dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau vài phút được chăm sóc, M10 đã gượng dậy và tiếp tục thi đấu.

Messi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Canada.

Không chỉ vậy, Messi còn đóng góp pha kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina ở phút 88. Trước đó, M10 cũng là người mở ra tình huống để Mac Allister kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 49.

Bất chấp những pha va chạm nguy hiểm, Messi vẫn thi đấu đầy ấn tượng với khả năng rê dắt, chuyền bóng và kiến tạo. Anh là đầu tàu dẫn dắt Argentina đến chiến thắng quan trọng trong trận ra quân.

Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc, HLV Lionel Scaloni của Argentina lại không hài lòng với mặt sân thi đấu. Ông cho rằng mặt sân không tốt đã ảnh hưởng đến lối chơi của đội nhà.

“Mặt cỏ sân không thực sự tốt đã gây không ít sự ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi,” Scaloni nói. “Chúng tôi đã biết trong 7 tháng qua rằng, chúng tôi sẽ thi đấu ở đây và họ lại thay mặt cỏ chỉ 2 ngày trước trận đấu. Sân đấu này khác nhiều so với ở nơi chúng tôi từng thi đấu ở World Cup 2022 với điều kiện tốt hơn. Không thể như thế này được.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *