HLV Southgate lên tiếng về chấn thương của Harry Kane

HLV Southgate lên tiếng về chấn thương của Harry Kane

Đội tuyển Anh sau hai trận đầu tiên tại Euro 2024 vẫn chưa thể thể hiện đúng sức mạnh của mình. Cả Serbia và Đan Mạch đều đã khiến cho Tam sư gặp rất nhiều khó khăn và nhận về sự chỉ trích từ người hâm mộ. Đội tuyển có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình của mình nhưng lại thi đấu như đội bóng chiếu dưới trước những đối thủ yếu hơn.

Harry Kane, một trong những ngôi sao hàng đầu của Đội tuyển Anh đang gây thất vọng tại Euro lần này. Dù cho anh đã ghi được một bàn thắng vào lưới Đan Mạch, nhưng như vậy chưa đủ để người hâm mộ hài lòng với màn trình diễn của chiếc giày vàng châu Âu.

Mới đây, đã có những thông tin rằng Kane vẫn đang gặp phải vấn đề với chấn thương trong mùa giải qua cùng Bayern Munich. Southgate đã xác nhận điều này trước trận cuối cùng của vòng bảng.

Cả Harry Kane và Southgate đều đang là tâm điểm chỉ trích
Cả Harry Kane và Southgate đều đang là tâm điểm chỉ trích

Khi được hỏi liệu Kane có thi đấu mà không bị chấn thương hay không, Southgate trả lời: “Có. Harry chỉ mới có một trận đấu kéo dài 90 phút trong năm hoặc sáu tuần qua. Xét đến những gì trận đấu trước đã lấy đi của chúng tôi, và thời tiết nóng bức khi đối đầu với Đan Mạch, chúng tôi cần phải pressing tốt hơn vào cuối trận, và chúng tôi luôn nghĩ rằng tất cả các cầu thủ tấn công có thể cần được làm mới ở thời điểm đó.”

Ngoài Harry Kane, những ngôi sao cũng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM tuyển Anh. Khi được hỏi liệu có thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong trận đấu với ĐT Slovenia hay không, Southgate nói thêm: “Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ nói. Chúng tôi cảm thấy việc đúng đắn cần làm là tạo niềm tin cho các cầu thủ mà chúng tôi đã chọn trong trận đầu tiên

Chúng tôi đã thắng trận trước, những người đã tham gia trong trận trước, chúng tôi rất hài lòng với những gì họ đã đóng góp, vì vậy chúng tôi phải thực hiện cùng một quy trình sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ xem xét hiệu suất thi đấu và xem xét đối thủ tiếp theo để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho trận đấu tiếp theo.”

ĐT Anh đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm có được, và đoàn quân của Southgate sẽ chính thức đi tiếp nếu như có một kết quả thuận lợi trước Slovenia ở lượt đầu cuối cùng vòng bảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *