Thi đấu bạc nhược, Tuyển Anh mất vị trí ứng viên vô địch Euro

Thi đấu bạc nhược, Tuyển Anh mất vị trí ứng viên vô địch Euro

Anh đã tiến vào Euro 2024 với tư cách là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, đội hình ngôi sao có giá trị lên tới 1,52 tỷ Euro theo đánh giá của Transfermarkt, hoàn toàn vượt xa so với các đội bóng khác.

Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên, máy tính của Opta vẫn đánh giá Tam Sư là đội có khả năng vô địch lớn nhất, với tỷ lệ lên tới 19,60%.

Tuy nhiên, trận hòa 1-1 đầy thất vọng với Đan Mạch đã khiến đội bóng của Southgate phải chịu nhiều chỉ trích. Mới đây, Opta đã không còn đặt Anh vào top 2 đội có khả năng vô địch Euro 2024.

ĐT Anh gây thất vọng lớn trong trận đấu với Đan Mạch
ĐT Anh gây thất vọng lớn trong trận đấu với Đan Mạch

Đội tuyển quốc gia Anh đã rơi xuống vị trí thứ 3, với tỷ lệ chiến thắng là 16,40%, trong khi đội tuyển chủ nhà Đức đã vượt lên vị trí thứ hai với tỷ lệ 18,08% sau hai chiến thắng ấn tượng trước Scotland và Hungary, qua đó giành được suất đầu tiên tham dự vòng 16 đội.

Đứng ở vị trí dẫn đầu là đội tuyển Pháp, với tỷ lệ vô địch là 19,10%. Mặc dù họ đã có một trận hòa không bàn thắng trước Hà Lan trong lượt đấu thứ hai, nhưng đội hình của Les Bleus vẫn được đánh giá cao nhờ sự lối chơi ấn tượng.

Trước khi giải đấu bắt đầu, ĐT Tây Ban Nha đã không nhận được nhiều sự quan tâm do họ liên tiếp gặp thất bại ở các giải đấu lớn gần đây. Tuy nhiên, La Roja đã thắng cả hai trận đấu với những đối thủ mạnh như Croatia và Italia, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out tại bảng B “tử thần”. Tỷ lệ vô địch của đội bóng Tây Ban Nha là 14,86%, đưa họ lên vị trí thứ tư trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch Euro.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *