Ronaldo và Harry Kane bị cầu thủ CH Séc vượt mặt

Ronaldo và Harry Kane bị cầu thủ CH Séc vượt mặt

Kịch tính nhất phải kể đến pha gỡ hòa của Schick ngay sau khi Georges Mikautadze của Georgia ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1. Pha lập công này đã giúp Schick chính thức vượt qua hai đối thủ đáng gờm là Cristiano Ronaldo và Harry Kane về số bàn thắng ghi được ở hai kỳ Euro gần đây.

Trong khi Ronaldo vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng ở kỳ Euro năm nay, Harry Kane cũng chỉ mới có 1 bàn thắng vào lưới Đan Mạch. Trong khi đó, Schick đã có tổng cộng 6 bàn thắng trong 2 kỳ Euro gần đây, vượt qua cả Ronaldo và Kane khi mỗi người chỉ có 5 bàn.

Schick tiếp tục là chân sút số 1 của CH Séc tại Euro
Schick tiếp tục là chân sút số 1 của CH Séc tại Euro

Sự sắc sảo trong khâu dứt điểm của Schick đã một lần nữa được tôn vinh khi anh vượt qua Milan Baros để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CH Séc trong lịch sử các kỳ Euro với 6 bàn.

Không chỉ vậy, Schick còn tự hào khẳng định mình khi sở hữu tỷ lệ bàn thắng trên trận đấu tốt nhất thứ hai trong lịch sử Euro, chỉ sau huyền thoại người Pháp Michel Platini tại Euro 1984.

Kết quả hòa mới đây giữa CH Séc và Georgia đã mang về cho cả hai đội điểm đầu tiên tại kỳ Euro hiện tại. Tuy nhiên, khả năng tiến xa hơn trong giải đấu của cả hai đội vẫn còn rất khó khăn.

CH Séc sẽ phải đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu cuối cùng của bảng F để hy vọng tiến vào vòng trong. Trong khi đó, Georgia sẽ phải đối mặt với thách thức lớn hơn khi phải đụng độ với Bồ Đào Nha.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *