Thiếu sót của tuyển Đức

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mọi chuyện có thể diễn ra tốt hơn về cuối trận,” Gundogan chia sẻ sau trận đấu. “Đây là một cuộc đối đầu rất khó khăn với chúng tôi. Đức có những cơ hội tốt và gỡ hòa rất muộn để giành chiến thắng trong bảng đấu. Chúng tôi cũng có thể hưởng lợi từ tầm quan trọng của bàn gỡ hòa này.”

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội, Đức đã bất ngờ bị dẫn trước sau 28 phút thi đấu bởi pha lập công của Ndoye bên phía Thụy Sĩ. Phải đến những phút bù giờ cuối trận, đội chủ nhà mới có thể gỡ hòa nhờ pha dứt điểm của Fullkrug.

Đức gây thất vọng trước Thụy Sĩ.
Đức gây thất vọng trước Thụy Sĩ.

“Hôm nay bằng cách nào đó chúng tôi đã giữ vững phong độ của mình,” Gundogan nói. “Về mặt lối chơi, nó không ở đẳng cấp mà toàn đội có thể tạo ra. Có lẽ chúng tôi cũng đã tự tin quá sớm mà không có sự chuẩn bị.”

Mặc dù không hài lòng về màn trình diễn, Gundogan vẫn tỏ ra tự tin về hành trình của ĐT Đức tại giải đấu lần này: “Trận hòa có thể tăng cường sức mạnh của chúng tôi trong vài tuần tới. Thật không may, kết quả thường chứng minh điều đó thực sự tốt cho đội bóng, nhất là về mặt tinh thần.”

Đức đã chính thức lọt vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng A sau 2 trận thắng và 1 hòa. Họ sẽ gặp đội đứng thứ 3 tại bảng C ở vòng loại trực tiếp. Vị trí này hiện tại đang thuộc về Slovenia.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *