Nhận định Colombia vs Paraquay

Nhận định Colombia vs Paraquay 05h00 ngày 25/6: 3 điểm cho ngày ra quân

Colombia vs Paraguay – trận đấu được dự đoán là vô cùng sôi động trong khuôn khổ lượt đầu bảng D Copa America 2024, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn.

Nhận định Colombia vs Paraquay
Nhận định Colombia vs Paraquay

Colombia, biệt danh “Los Cafeteros” đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng và hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Copa America 2024. Kể từ sau trận thua tối thiểu trước Argentina vào tháng 2/2022, thầy trò HLV Nestor Lorenzo đã trải qua chuỗi 23 trận bất bại đầy kiên cường.

Hơn 2 năm qua, Colombia duy trì phong độ ổn định với 23 trận bất bại sau thất bại trước Argentina hồi tháng 2/2022. Nổi bật hơn cả là chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của “Los Cafeteros” trong năm 2024, đánh bại cả những ông lớn như Tây Ban Nha và Brazil. Sức mạnh của Colombia được thể hiện rõ ràng qua hàng công bùng nổ. Trong 8 trận gần nhất, họ ghi được 22 bàn thắng, thể hiện sự hiệu quả và khả năng tấn công đa dạng. Chiến thắng 3-0 trước Bolivia trong trận giao hữu khởi động cho Copa America 2024 là minh chứng cho tinh thần và phong độ cao của đội tuyển.

Khác với Colombia hừng hực khí thế, Paraguay lại đang có phong độ khá trồi sụt. Trong 9 trận gần nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Bolivia và Panama. Hàng công của Paraguay chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận thi đấu gần nhất.

Nhận định trận đấu:

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Colombia được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Paraguay trong trận đấu đầu tiên tại Copa America 2024. Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ, và Paraguay vẫn có thể tạo nên bất ngờ nếu họ thi đấu với tinh thần quả cảm và quyết tâm cao.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *