Nhận định Albania vs Tây Ban Nha, 2h00 ngày 25/6: Cán cân chênh lệch

Nhận định Albania vs Tây Ban Nha, 2h00 ngày 25/6: Cán cân chênh lệch

Trước đối thủ nhẹ nhàng như Albania, Những đấu sĩ Bò tót Tây Ban Nha đang hướng tới mục tiêu hoàn hảo với 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng.

Ở vòng đấu trước, Tây Ban Nha đã chứng minh sức mạnh của mình khi đánh bại Italia với tỷ số tối thiểu. Trong khi đó, Albania đã gây bất ngờ khi cầm chân đội bóng mạnh Croatia với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này đã giúp Tây Ban Nha giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng B.

ĐT Albania sẽ phải đặt tất cả vào trận đấu tiếp theo với Tây Ban Nha để nuôi hy vọng đi tiếp. Họ chỉ cách đội xếp thứ hai là Italia đúng 2 điểm. Chỉ có một chiến thắng trước Tây Ban Nha mới giúp Albania giữ vững hy vọng, bởi Croatia – đội xếp sau họ cũng có cơ hội vượt lên nếu đánh bại Italia.

Mặc dù Albania đã để lại dấu ấn tại EURO 2024 với tinh thần quyết tâm, lối chơi đầy nhiệt huyết và đã hai lần vươn lên dẫn trước khi chạm trán Italia và Croatia, nhưng khi đem đối chiếu về đẳng cấp và sức mạnh tổng thể, họ vẫn khó có thể sánh bằng Tây Ban Nha.

Albania là đối thủ ưa thích của Bò tót Tây Ban Nha
Albania là đối thủ ưa thích của Bò tót Tây Ban Nha

Qua 8 lần chạm trán Tây Ban Nha trong quá khứ, Albania chưa một lần biết mùi chiến thắng. Trong trận đấu sắp tới, dù có thể có những điều chỉnh về mặt nhân sự nhưng khả năng Tây Ban Nha sẽ giành lấy chiến thắng là rất cao.

Lý do đơn giản là Tây Ban Nha cần phải chuẩn bị một cách tốt nhất về mặt thể chất lẫn tinh thần cho vòng 1/8 đầy gian khổ và khốc liệt sắp tới.

Trong cuộc so tài tiếp theo, trong khi Albania đang sở hữu một đội hình mạnh nhất, Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của Rodri vì án phạt treo giò. Người sẽ thay thế anh trên hàng tiền vệ có thể sẽ là Zubimendi. Trong 7 trận đấu gần nhất giữa Tây Ban Nha và Albania, đã có tới 31 bàn thắng được ghi, với trung bình hơn 4,4 bàn/trận.

La Roja toàn thắng tron 5 trận gần nhất trước Albania
La Roja toàn thắng tron 5 trận gần nhất trước Albania

Tây Ban Nha và Albania đang ở hai mặt trái về mặt phong độ. Albania chỉ giành được chiến thắng trong 2/5 trận gần đây, trong khi Tây Ban Nha đã không phải nhận bất kỳ thất bại nào trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý hơn, Tây Ban Nha luôn giành chiến thắng trước Albania trong quá khứ. Dù cho Tây Ban Nha đã đảm bảo vị trí đầu bảng nhưng vẫn khó có việc họ thi đấu giữ chân và nhường điểm cho Albania. Một chiến thắng vẫn là mục tiêu hướng tới của La Roja.

Dự đoán tỷ số Albania 0-2 Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Albania vs Tây Ban Nha
Đội hình dự kiến Albania vs Tây Ban Nha

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *