ĐT Anh nhận hung tin

ĐT Anh nhận hung tin trước trận đấu cuối cùng vòng bảng

Trước đó, Gareth Southgate – HLV trưởng của ĐT Anh đã không thể triệu tập Ben Chilwell lên tuyển tại Euro 2024 do chấn thương và việc gọi Luke Shaw vào đội hình là một bước đi mạo hiểm. Hậu vệ của MU hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dù đã trở lại tập luyện, anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Luke Shaw đã không thể góp mặt trong hai trận đầu tiên của vòng bảng Euro 2024 với Serbia và Đan Mạch. Trong thời gian này, Southgate đã lựa chọn Trippier cho vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Trippier đang bị đặt dấu hỏi khi anh có vấn đề với bắp chân, tình trạng tương tự đã khiến anh phải ngồi ngoài cuối mùa giải ở Newcastle.

Trippier đang có thể trạng không tốt và bỏ ngỏ khả năng ra sân
Trippier đang có thể trạng không tốt và bỏ ngỏ khả năng ra sân

Nếu Trippier không thể ra sân, Southgate có thể phải đối mặt với tình huống khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Trong trường hợp tồi tệ nhất, Southgate có thể sử dụng Ezri Konsa ở vị trí này.

Trippier đã không chơi trọn vẹn 90 phút trong một trận đấu ở cấp CLB hoặc quốc gia từ tháng 2, nhưng anh đã chơi đủ thời gian trong hai trận đầu tiên tại Euro năm nay. Điều này cùng với tuổi tác đã lớn có thể gây ảnh hưởng đến phong độ của hậu vệ này.

ĐT Anh hiện đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm, trong khi Slovenia và Đan Mạch đều có 2 điểm. Serbia đang xếp cuối bảng với 1 điểm. Nếu thắng Slovenia trong trận đấu sắp tới, ĐT Anh sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *