Phong độ của Nunez gây tranh cãi

Người hâm mộ chắc chắn không thể hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội của Nunez trước Panama. Suốt cả trận, không ít lần chân sút của Liverpool khiến fan lắc đầu ngao ngán với những tình huống dứt điểm “đi vào lòng đất”, từ dễ đến khó, chân trái rồi đến chân phải.

Đáng chú ý, Nunez có đến 3 lần đối mặt với thủ thành Panama nhưng không thể 1 lần thành công trong việc chọc thủng lưới đối thủ. Đến cuối trận, chân sút 24 tuổi mới có thể ghi được bàn, sau tình huống vung chân trái trước vòng 5m50. Đáng ngạc nhiên là ở tình huống này, anh không hề thoải mái đón đường tạt từ đồng đội, đỡ bóng hay việc có đến 3 hậu vệ đối phương bao vây.

Nunez có thống kê tốt nhưng thực tế trên sân lại bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Nunez có thống kê tốt nhưng thực tế trên sân lại bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Phong độ của Nunez tạo ra tranh cãi lớn, khi những thống kê của anh ở tuyển quốc gia lại khá ấn tượng. 6 trận gần nhất, chân sút của Liverpool ghi đến 9 bàn.

Trong nhũng pha lập công đó, Nunez đã sút tung lưới Colombia, Brazil, Argentina, Bolivia, Mexico và mới nhất là Panama.

Phát biểu sau trận, Nunez cho biết: “Tôi có thể mắc 4-10 sai lầm, nhưng tôi vẫn sẽ thử đến lần thứ 11. Bạn không nên bỏ cuộc vì bất kỳ điều gì. Nếu không, chẳng có phép màu nào xảy đến”.

Sau khi Luis Suarez không dự Copa America 2024, Nunez là niềm hy vọng số một trên hàng công Uruguay. Anh cùng Federico Valverde là những ngôi sao hàng đầu ở ĐTQG, giúp Uruguay cạnh tranh chức vô địch với Brazil và Argentina tại giải năm nay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *