Nhận định Peru vs Canada

Nhận định Peru vs Canada, 5h00 ngày 26/6: Cân tài cân sức

Sau vòng mở màn, Argentina dẫn đầu bảng với 3 điểm, tiếp theo là Chile và Peru với 1 điểm. Đội bóng đứng cuối cùng là Canada với 0 điểm. Để giữ hy vọng tiến xa hơn, Canada sẽ phải tìm cách đánh bại Peru trong trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, họ đã không thể có chiến thắng trong 4/5 trận gần nhất.

Canada nhận thất bại khó tránh khỏi trước Argentina
Canada nhận thất bại khó tránh khỏi trước Argentina

Mặt khác, Peru đã không thua trong 5 trận đấu gần nhất, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với phong độ này, Peru có đủ kinh nghiệm để giành chiến thắng trước Canada. Nếu giành chiến thắng, Peru sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu giành vé đi tiếp tại Copa America lần này.

7/10 trận gần nhất của Peru có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Cả 7/10 trận vừa qua của Canada cũng có kết quả tương tự. Peru đã thành công trong việc ghi bàn ở 3/5 trận vừa qua. Trong khi đó, Canada làm tung lưới đối phương ở 3/5 trận gần nhất. Với xu hướng như vậy, khả năng cao hai đội sẽ cùng tìm được đường vào khung thành của nhau.

Peru cầm hòa Chile trong trận cầu không bàn thắng
Peru cầm hòa Chile trong trận cầu không bàn thắng

Với sự chênh lệch phong độ giữa Peru và Canada, cùng với kinh nghiệm của đội bóng, Peru được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Dù vậy Canada vẫn có thực lực không phải hạng thường nên sẽ đủ sức cầm hòa Peru trận này.

Dự đoán kết quả Peru 1-1 Canada

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến Peru vs Canada
Đội hình dự kiến Peru vs Canada

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *