Khó khăn chồng chất, Sao tuyển Anh suýt ẩu đả trên sân tập

Khó khăn chồng chất, Sao tuyển Anh suýt ẩu đả trên sân tập

Hiện tại, không phải mọi thứ đều suôn sẻ cho “Tam sư” khi họ đang đối mặt với sức ép phải giành chiến thắng để giữ vị trí đầu bảng cùng lối chơi để làm dịu dư luận sau những màn trình diễn với phong thái tệ hại vừa qua.

Tuy nhiên, có một số vấn đề nội bộ đang làm ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của họ. Hai ngôi sao hàng đầu, Kieran Trippier và Kyle Walker gần đây đã xảy ra tranh chấp trong một buổi tập ở sân tập Blankenhain. Hai cầu thủ này đã có cuộc tranh cãi gay gắt với nhau, đứng cách nhau vài mét và rõ ràng không đồng lòng về một vấn đề nào đó.

2 ngôi sao hàng thủ của Tam sư mâu thuẫn với nhau
2 ngôi sao hàng thủ của Tam sư mâu thuẫn với nhau

Rất may, tình hình đã được giải quyết khi Phil Foden đứng ra làm trọng tài giữa hai người đàn anh của mình. Theo báo Daily Express, nguồn gốc của cuộc tranh cãi này có thể xuất phát từ việc Walker chỉ trích tốc độ và khả năng tấn công của Trippier, khiến Trippier tức giận.

Ở giai đoạn đầu của giải đấu, HLV Southgate đã quyết định gọi cả Trippier và Shaw cho cánh phải của tuyển Anh. Với chấn thương của Luke Shaw, Trippier buộc phải chuyển sang vị trí hậu vệ cánh trái, khiến khả năng tấn công của anh bị hạn chế, khiến cho cánh trái của tuyển Anh trở nên ít hiệu quả.

Theo báo Daily Mail, trong buổi tập ngày 22/6, tất cả các tuyển thủ Anh đều có mặt, trừ Luke Shaw vẫn tiếp tục tập luyện một mình kể từ khi giải đấu bắt đầu. Đây là lần tập luyện đầu tiên sau trận hòa 1-1 với Đan Mạch, nhưng tinh thần của đội bóng không thực sự thoải mái. Ngày 21/6, HLV Southgate đã cho phép đội bóng nghỉ ngơi, các cầu thủ có được 1 ngày để thư giãn cùng với gia đình và người thân.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *