Văn Quyết - chân sút nội của V-League 23/24

Văn Quyết lọt top 10 vua phá lưới V-League 23/24 dù không được gọi lên tuyển

V-League 2023/24 sắp sửa kết thúc sau hai vòng đấu cuối cùng.BTC vừa công bố top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất sau 24 vòng đấu, trong đó có Nguyễn Văn Quyết – tiền đạo duy nhất đến từ Việt Nam. Đội trưởng của Hà Nội FC đã ghi được 10 bàn thắng từ đầu mùa giải, bằng với số bàn của Rimario (Thanh Hoá) và Joseph Mpande (Hải Phòng). Trong trận mới nhất, Văn Quyết đã ghi 2 bàn trong trận Hà Nội FC thua Bình Định 2-4.

Văn Quyết đã ra sân trong 23/24 trận đấu mùa giải năm nay. Ngoài 10 bàn thắng, anh cũng đã tạo ra 8 pha kiến tạo cho đồng đội. Dù là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Việt Nam hiện nay, nhưng Văn Quyết chưa có cơ hội quay trở lại ĐTQG Việt Nam. Mặc dù anh thường xuyên tỏa sáng trong các trận đấu HLV Kim Sang Sik dự khán, nhưng HLV người Hàn chưa có kế hoạch triệu tập anh.

Văn Quyết nằm trong danh sách vua phá lưới V-League 23/24 nhưng vẫn không có tên trong ĐTVN
Văn Quyết nằm trong danh sách vua phá lưới V-League 23/24 nhưng vẫn không có tên trong ĐTVN

Tiến Linh, Tuấn Hải và Quang Hải, những cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam, đều đã ghi được 8 bàn thắng và không nằm trong top 10. Nguyễn Văn Toàn, một cầu thủ khác, đã ghi được 5 bàn.

Ngoài Văn Quyết, danh sách còn có Hoàng Vũ Samson (Quảng Nam) – cầu thủ nhập tịch Việt Nam ghi được 12 bàn. Trong quá khứ, Samson đã thi đấu nhiều năm cho CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, Rafaelson (Nam Định) dẫn đầu danh sách với 28 bàn thắng. Chân sút người Brazil này đã tạo ra khoảng cách 12 bàn so với người đứng thứ hai, Alan Sebastiao của CLB Bình Định. Rafaelson cũng đang dẫn đầu giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng từ đầu mùa giải.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *