Neymar ngán ngẩm nhìn Brazil bị cầm hòa

Trên khán đài, Neymar, ngôi sao của Al-Hilal và cũng là đội trưởng tuyển Brazil, không thể giấu được sự thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của các đồng đội.

Phút 73, khi tỷ số đang là 0-0, máy quay hướng đến Neymar trên khán đài. Trước khi nhận ra ống kính và vẫy tay chào khán giả, cựu cầu thủ PSG đã lộ vẻ mặt ngán ngẩm, thiếu hào hứng khi quan sát trận đấu. Biểu cảm của Neymar được nhiều người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội và cho rằng nó phản ánh sự thất vọng của cả đất nước Brazil.

Brazil tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn.
Brazil tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn.

Dù sở hữu hàng công được đánh giá cao với Rodrygo, Vinicius Junior hay Lucas Paqueta, Selecao lại tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá hàng thủ Costa Rica. Họ dứt điểm 19 lần, 3 lần bóng đi trúng đích, kiểm soát bóng 74% nhưng không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Patrick Sequeira.

Kết quả hòa này là một bất ngờ lớn bởi Brazil vốn được đánh giá cao hơn nhiều so với Costa Rica. Trong 11 lần đối đầu trước đây, Brazil đã giành tới 10 chiến thắng, chỉ thua 1 trận vào năm 1960.

Dù có khởi đầu không tốt, Brazil vẫn còn cơ hội để giành chiến thắng ở bảng D. Họ hiện xếp thứ 2 bảng với 1 điểm, sau Colombia. Selecao sẽ gặp Paraguay vào ngày 29/6 tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *