CĐV MU nhận cú hích từ chuyển nhượng

CĐV MU nhận cú hích từ chuyển nhượng

Trước đó, Van Nistelrooy được cho là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Burnley sau khi Vincent Kompany chuyển tới Bayern Munich. Tuy nhiên, sức hút của Manchester United, đội bóng cũ của anh, dường như đang khiến Van Nistelrooy thay đổi quyết định.

Romano chia sẻ: “Tôi được biết rằng Ruud van Nistelrooy thực sự bị cám dỗ bởi viễn cảnh quay trở lại Manchester United. Ông ấy vẫn cân nhắc các lựa chọn, nhưng trong 24-48 giờ qua, Van Nistelrooy đã bị MU thuyết phục. Ông ấy muốn thử sức với vai trò trợ lý HLV và Manchester United có thể là bến đỗ tiếp theo của anh ấy.”

Huyền thoại Ruud van Nistelrooy trở lại sẽ là cú hích lớn về tinh thần với MU
Huyền thoại Ruud van Nistelrooy trở lại sẽ là cú hích lớn về tinh thần với MU

Van Nistelrooy từng có 4 năm thi đấu thành công tại Old Trafford, ghi 150 bàn thắng, 30 kiến tạo sau 219 lần ra sân. Anh góp phần giúp Quỷ đỏ giành 5 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 UEFA Champions League.

Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cùng khả năng truyền cảm hứng, Van Nistelrooy được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trợ lý HLV tại Manchester United. Sự hiện diện của anh bên cạnh Erik ten Hag hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng, đặc biệt là trong việc phát triển các tiền đạo trẻ.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin từ ký giả Fabrizio Romano và Manchester United vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về thương vụ này. NHM Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong thời gian tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *