HLV Hoàng Anh Tuấn có bến đỗ mới sau khi chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn có bến đỗ mới sau khi chia tay U23 Việt Nam

Thông tin này được xác nhận bởi lãnh đạo CLB Bình Dương vào chiều ngày 26/6. HLV Hoàng Anh Tuấn đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Thủ, thay thế cho HLV Lê Huỳnh Đức, người đã chia tay đội bóng sau khi kết thúc mùa giải 2023/24.

Sự xuất hiện của HLV Hoàng Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho CLB Bình Dương. Ông được đánh giá là một HLV tài năng và có kinh nghiệm, từng dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự nhiều giải đấu quốc tế, trong đó có VCK U23 châu Á 2024.

Hoàng Anh Tuấn sẽ là HLV của Bình Dương mùa giải năm sau
Hoàng Anh Tuấn sẽ là HLV của Bình Dương mùa giải 2024/25

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có nhiều năm làm việc tại V-League, từng dẫn dắt Khatoco Khánh Hòa và Hải Phòng. Do đó, ông được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường và giúp CLB Bình Dương gặt hái thành công trong mùa giải tới.

“HLV Hoàng Anh Tuấn là một HLV đẳng cấp và có triết lý bóng đá rõ ràng,” một lãnh đạo của CLB Bình Dương chia sẻ. “Ông ấy có khả năng xây dựng đội bóng trẻ và chơi tấn công đẹp mắt. Chúng tôi tin tưởng rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giúp CLB Bình Dương đạt được những mục tiêu cao trong tương lai.”

Mùa giải 2023/24 vừa qua, CLB Bình Dương kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League. Mục tiêu của đội bóng trong mùa giải tới là cải thiện thành tích và hướng đến vị trí cao hơn trên BXH.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *