Nóng!! Phil Foden rời đội tuyển Anh

Nóng!! Phil Foden rời đội tuyển Anh

Trong trận đấu gần nhất của ĐT Anh với Slovenia tại vòng bảng EURO 2024, Foden đã chơi ngay từ đầu nhưng không thể giúp “Tam sư” tìm được bàn thắng. Sau trận đấu, đã có thông tin rằng anh đã rời đội.

Thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cho biết Foden đã trở về Anh bên bạn gái Rebecca trong lúc cô chuẩn bị sinh đứa con thứ ba của cặp đôi. Foden đã trở thành bố khi anh mới 18 tuổi và Rebecca sinh đứa con đầu lòng của họ là Ronnie. Hai năm sau, họ chào đón đứa con thứ hai khi Rebecca mới 20 tuổi.

Ngay lúc này, Foden đang ở bên cạnh gia đình mình nhưng chúng ta cũng có thể mong đợi anh sẽ sớm trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho vòng 1/8 EURO 2024.

Foden đang có phong độ không tốt tại Euro
Foden đang có phong độ không tốt tại Euro

Trong cuộc đối đầu gần nhất của tuyển Anh trước đối thủ không quá mạnh là Slovenia, nhưng một kết quả hòa không bàn thắng cùng lối chơi mờ nhạt đã khiến người hâm mộ không khỏi tức giận. Điểm nổi bật trong trận đấu này không phải là kết quả, mà là những mâu thuẫn nảy sinh giữa các thành viên trong đội, trong đó có Foden. Cụ thể là cuộc tranh cãi giữa Phil Foden, Declan Rice với Kieran Trippier trong hiệp một.

Vụ việc bắt đầu khi Foden chuyển bóng về phía Trippier. Thay vì chuyển hướng tấn công sang cánh phải, nơi Rice đang có vị trí trống trải nhưng hậu vệ của Newcastle lại quyết định thực hiện một pha đi bóng rườm ra và cuối cùng bị cầu thủ đối phương ngăn chặn.

Mặc dù không thể đánh bại Slovenia trong trận đấu này, nhưng tuyển Anh vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu bảng C. Ba đội bóng tiến vào vòng 1/8 từ bảng này gồm Anh, Đan Mạch và Slovenia.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *