Nico Williams đòi hỏi mức lương trên trời

Nico Williams đòi hỏi mức lương trên trời

Kể từ khi ra mắt đội một Athletic Bilbao vào tháng 4 năm ngoái, Nico Williams đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong đội hình. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng rê dắt bóng điêu luyện, Williams đã trở thành một vũ khí lợi hại trên hàng công của Bilbao. Mùa giải vừa qua, anh ghi được 8 bàn thắng và 19 pha kiến tạo trong 37 trận thi đấu trên mọi đấu trường.

Những màn trình diễn ấn tượng của Williams đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Theo The Athletic, Arsenal và Chelsea đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của cầu thủ này.

Nico Williams đang là tài năng sáng giá hàng đầu của Tây Ban Nha
Nico Williams đang là tài năng sáng giá hàng đầu của Tây Ban Nha

HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao tiềm năng của Williams và coi anh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cánh. Trong khi đó, Chelsea cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới để bổ sung sức mạnh cho đội hình, và Williams được xem là mục tiêu hoàn hảo.

Tuy nhiên, để có được Nico Williams, các đội bóng sẽ phải chi một số tiền lớn. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Athletic Bilbao là 55 triệu euro (46,5 triệu bảng), một con số không hề rẻ. Ngoài ra, Williams cũng được cho là đòi hỏi mức lương rất cao, 200 nghìn bảng/ tuần. Theo ký giả Ben Jacobs, các đội bóng muốn có Nico Williams sẽ phải đáp ứng mức lương rất cao so với lứa tuổi của anh.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *