Thêm một ông lớn vào nhánh đấu "tử thần" Euro 2024.

Thêm một ông lớn vào nhánh đấu “tử thần” Euro 2024.

Trận cuối cùng của bảng E tại Euro 2024 diễn ra vô cùng kịch tính. Romania và Slovakia, hiểu rằng chỉ cần một trận hòa, họ sẽ cùng nhau tiến vào vòng sau. Cuối cùng, cả hai đội đã “bắt tay nhau” và kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1 sau một hiệp 1 đầy sôi động.

Với kết quả này, trận đấu giữa Bỉ và Ukraine trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Ukraine, đội buộc phải giành chiến thắng và dù đã chơi hết mình trong những phút cuối cùng nhưng không thể phá vỡ hàng thủ chắc chắn của Bỉ. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng và Ukraine đã bị loại dù có tận 4 điểm.

ĐT Bỉ hòa Ukraine không bàn thắng và tự làm khó mình
ĐT Bỉ hòa Ukraine không bàn thắng và tự làm khó mình

Đáng ngạc nhiên khi Bỉ không thể thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. Trận hòa 0-0 đã đưa Bỉ vào vòng sau nhưng đồng thời đẩy họ vào nhánh đấu khó khăn. Kết quả, Bỉ sẽ phải đối mặt với Pháp, đội nhì bảng D trong trận đấu tiếp theo tại vòng 16 đội.

Bỉ đang đứng trước một thử thách lớn khi họ rơi vào một nhánh đấu đầy rẫy những đối thủ hàng đầu của châu Âu như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức. Không cần phải nói, con đường đi tiếp Quỷ đỏ sẽ đầy chông gai và thách thức.

Nhánh đấu vòng 16 đội Euro 2024
Nhánh đấu vòng 16 đội Euro 2024

Trong khi đó, ở nhánh đấu còn lại thì các đội bóng nổi bật nhất chỉ là Anh và Italia. Còn nếu nhìn vào lịch thi đấu, hai “gã khổng lồ” này cũng có thể sẽ phải đối mặt với nhau ngay từ vòng tứ kết nếu họ vượt qua được vòng 1/8. Điều này tạo ra một cơ hội lớn cho những đội bóng ít tên tuổi hơn như Romania hay Áo để viết nên câu chuyện cổ tích của riêng họ tại giải đấu này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *