Cole Palmer là cầu thủ thể hiện tốt nhất của tuyển Anh dù mới được đá 20 phút

Huyền thoại chỉ ra điểm sáng duy nhất của ĐT Anh

Tuyển Anh đã kết thúc vòng bảng EURO 2024 với trận hòa 0-0 gây thất vọng trước Slovenia. Phong độ nhạt nhòa của “Tam Sư” đã nhận về nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Marco van Basten, đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo trẻ Cole Palmer, người được tung vào sân trong hiệp 2.

“Cậu trai trẻ vào sân thay người trong hiệp 2, tôi không biết cậu ta là ai?”, Van Basten chia sẻ trên sóng NOS. “Sau khi được biết đó là Palmer, cựu danh thủ 59 tuổi nói tiếp: “Đúng vậy, cậu ấy có nhiều điều đáng khen ngợi. Cậu ấy luôn muốn tấn công và tìm kiếm khoảng trống để khai thác. Palmer là điểm sáng hiếm hoi của tuyển Anh hôm nay.”

Cole Palmer là cầu thủ thể hiện tốt nhất của tuyển Anh dù mới được đá 20 phút
Cole Palmer là cầu thủ thể hiện tốt nhất của tuyển Anh dù mới được đá 20 phút

Palmer, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Chelsea, đã có màn trình diễn ấn tượng sau khi được tung vào sân ở phút 71 thay thế Bukayo Saka. Trong hơn 20 phút góp mặt, ngôi sao trẻ này có 22 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% (12/12 đường chuyền thành công) và tung ra 1 cú dứt điểm.

Mặc dù màn trình diễn của Palmer chỉ là điểm sáng nhỏ nhoi trong trận hòa thất vọng của tuyển Anh, nhưng những lời khen ngợi từ Van Basten cho thấy tiềm năng và phẩm chất của cầu thủ trẻ này. Hy vọng rằng Palmer sẽ tiếp tục được trao cơ hội và tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo của EURO 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *