Thể Công Viettel chọn Lạch Tray làm sân nhà thi đấu với SLNA

Thể Công Viettel sẽ sử dụng sân Lạch Tray cho trận cuối gặp SLNA

Trận đấu cuối cùng của V.League 2023/24 giữa Thể Công Viettel và SLNA sẽ diễn ra tại sân Lạch Tray, Hải Phòng. Dự kiến ban đầu là sẽ tổ chức trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình, nhưng do có sự kiện khác tại đây vào ngày 30/6, Thể Công Viettel phải thay đổi địa điểm.

Sân Lạch Tray là nơi CLB Hải Phòng thường xuyên thi đấu, đã cho Thể Công Viettel mượn để tổ chức trận gặp SLNA. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng xác nhận rằng trận đấu này sẽ không thu phí vé và khán giả có thể tự do vào sân để cổ vũ.

Trong mùa giải hiện tại, sân Hàng Đẫy là nơi đá chính của Thể Công Viettel cùng với Hà Nội FC và Công an Hà Nội. Tuy nhiên, theo lịch thi đấu của VPF, cả Hà Nội và Thể Công Viettel đều sẽ đá trận cuối tại sân nhà, vì vậy một trong hai đội phải chuyển đến sân khác.

Trận Viettel đối đầu với SLNA sẽ miễn phí vé vào cổng
Trận Viettel đối đầu với SLNA sẽ miễn phí vé vào cổng

Dựa vào bảng xếp hạng sau lượt đi, đội có thứ hạng cao hơn sẽ được ưu tiên đá tại sân Hàng Đẫy. CLB Hà Nội, xếp thứ 6 sau lượt đi, đã được thi đấu tại sân nhà và tiếp đón Bình Dương. Thể Công Viettel, xếp thứ 13 sau lượt đi, buộc phải chọn sân khác để đá trận tiếp SLNA.

Mùa giải tới, sẽ có thay đổi lớn khi một trong ba đội đang sử dụng sân Hàng Đẫy (Thể Công Viettel, Công an Hà Nội) phải đăng ký sân mới. Tuy nhiên, hiện chưa có đội bóng nào muốn rời sân Hàng Đẫy. VPF dự kiến sẽ tổ chức thêm họp để giải quyết vấn đề này trước khi mùa giải 2024/25 bắt đầu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *