truc-tiep-bong-da-cahn-0-0-nam-dinh-filip-nguyen-cuu-thua

CAHN đối mặt nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột sau mùa giải 2023/2024

Ngay sau khi giành quyền thăng hạng V-League 2023, CAHN đã gây tiếng vang khi chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia chất lượng như: Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh,… Tuy nhiên, những bản hợp đồng này chỉ có thời hạn 2 năm.

Điều này đồng nghĩa với việc, sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, sẽ có rất nhiều cầu thủ chủ chốt của CAHN hết hạn hợp đồng và có thể ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, thông tin về việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ, ngoại trừ trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng mới với CAHN, đồng ý gắn bó thêm 3 năm với đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng, cùng khoản lót tay 3 năm được thanh toán ngay 1 lần.

CAHN chuẩn bị hết hạn hợp đồng với nhiều trụ cột

Một số cái tên được cho là chắc chắn sẽ chia tay đội bóng bao gồm: Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng hay thủ thành Patrik Lê Giang. Văn Thanh và Bùi Tấn Tài xác định sẽ tìm kiếm thử thách mới sau khi chia tay CAHN và bến đỗ tiếp theo của họ vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Bùi Tiến Dụng nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Patrik Lê Giang là thủ thành Việt kiều hiện vẫn đang được TP Hồ Chí Minh mượn từ CAHN. Sau khi mùa giải kết thúc, Patrik Lê Giang có ý định trở về châu Âu thi đấu do không thể hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Tuy nhiên, CLB TP Hồ Chí Minh cũng đang nỗ lực để giữ chân thủ môn này.

Ngoài ra, một trụ cột không thể thay thế khác là Bùi Hoàng Việt Anh cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Nếu mất đi Bùi Hoàng Việt Anh, sức mạnh của CAHN sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Kỳ chuyển nhượng V-League 2024 hứa hẹn sẽ rất sôi động với nhiều ngôi sao hết hạn hợp đồng. Trước đó, CLB Viettel đã phải nỗ lực để giữ chân Hoàng Đức, trong khi CLB Hà Nội cũng đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Tuấn Hải.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *