Siêu máy tính chọn đội vô địch EURO 2024

16 đội đã xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 bao gồm các ông lớn như chủ nhà Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha và nhiều đội tuyển mạnh khác.

Mặc dù chỉ thắng 1 trận ở vòng bảng (trước Serbia), tuyển Anh vẫn được Siêu máy tính của Opta dự đoán là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2024. Theo dữ liệu, Tam Sư có 19,98% cơ hội lên ngôi vô địch và 81,63% cơ hội lọt vào tứ kết.

Chủ nhà Đức vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Chủ nhà Đức vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Đối thủ tiếp theo của Anh ở vòng 1/8 là Slovakia, một đội bóng không được đánh giá cao. Do đó, Tam Sư hoàn toàn có thể tự tin hướng đến chiến thắng để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Xếp sau Anh trong danh sách ứng cử viên vô địch là Tây Ban Nha với 17,17% cơ hội. Đội bóng xứ Bò Tót đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở vòng bảng với tỷ lệ thắng 100%. Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những đội bóng chơi tấn công hay nhất giải đấu.

Chủ nhà Đức và Á quân World Cup 2018 Pháp cũng được đánh giá cao với tỷ lệ vô địch lần lượt là 15,83% và 13,40%. Tuy nhiên, hai đội bóng này sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn ở vòng 1/8 khi lần lượt gặp Đan Mạch và Bỉ.

Vòng 1/8 Euro 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với những trận đấu được dự đoán là cân sức. Ngoài những cặp đấu đã được đề cập ở trên, người hâm mộ cũng sẽ được theo dõi cuộc đối đầu giữa Ý và Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Slovenia, Romania và Hà Lan, Áo và Thổ Nhĩ Kỳ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *