Nhận định Paraguay vs Brazil, 08h 29/6, Selecao có 3 điểm?

Nhận định Paraguay vs Brazil, 08h 29/6, Selecao khi nào có 3 điểm?

Cú sốc lớn nhất ở lượt đấu đầu tiên xảy ra tại Sân vận động SoFi ở California, nơi Selecao không tận dụng được cơ hội. Dàn sao sáng chói của Brazil đã không thể một lần chọc thủng lưới Costa Rica trong trận mở màn, trong khi Paraguay để Colombia đánh bại 2-1. Vì thế trận đấu này là bước ngoặt để xác định đối thủ sẽ đi tiếp ở bảng đấu này. 

Paraguay ở trận đấu trước từng khiến Colombia khó chịu bằng một đội hình kéo xuống khá thấp và phối hợp rất chặt chẽ. Bàn thắng ở phút 32 của Daniel Munoz buộc huấn luyện viên phải thay đổi chiến thuật, khiến đội bóng của ông rơi vào thế không thể tránh khỏi khi phải rượt đuổi một kết quả.

Năm 2016 là lần cuối cùng họ bị loại khỏi giải đấu này ở vòng bảng, đội tuyển Brazil đã không đánh rơi điểm ở các trận đấu vòng bảng liên tiếp kể từ năm 2015. Selecao chưa thua trận nào tại Copa America trước Paraguay trong vòng 90 phút kể từ vòng bảng năm 2004 (2-1), mặc dù La Guaranies đã đánh bại họ ở 2 trong 3 trận trước đó tại giải đấu này, cả hai lần trên chấm phạt đền vào năm 2015 và 2011 .

Hàng công Brazil chưa thể nổ súng
Hàng công Brazil chưa thể nổ súng

Đối đầu và những con số quan trọng của Paraguay vs Brazil

Brazil có thành tích lịch sử tốt trước Paraguay và đã thắng 51 trong số 83 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 13 chiến thắng của Paraguay. Paraguay bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Brazil ở Copa America – chuỗi trận dài thứ hai mà họ đạt được bởi bất kỳ đội nào gặp Selecao trong lịch sử giải đấu. 

Paraguay và Brazil đã hòa nhau trong bốn trận gần đây nhất tại Copa America – chuỗi trận bế tắc dài nhất giữa hai đội trong lịch sử giải đấu. Brazil đã hoàn thành tổng cộng 695 trận vượt qua trong trận mở màn Copa America 2024 với Costa Rica – thành tích cao nhất so với bất kỳ đội nào ở vòng đầu tiên của giải đấu năm nay.

Phong độ 5 trận gần nhất của Paraguay (tất cả các giải đấu)

Hòa – Thua – Hòa – Thua – Thắng – Thua

Phong độ 5 trận gần nhất của Brazil (tất cả các giải đấu)

Thua – Thắng – Hòa – Thắng – Hòa – Hòa

Brazil buộc phải giành chiến thắng
Brazil buộc phải giành chiến thắng

Tin tức & chiến thuật của hai đội 

Daniel Garnero không có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào cản trở sự chuẩn bị của anh ấy trước trận đấu mới nhất của đội bóng. Đối đầu với Brazil, huấn luyện viên trưởng của Paraguay sẽ có sẵn một đội hình đầy đủ sức mạnh.

Tuy nhiên, Garnero sẽ cảnh giác với các cầu thủ đang phải đối mặt với án treo giò, với Gustavo Velazquez và Andres Cubas có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Costa Rica ở lượt đấu cuối nếu tiếp tục nhận thẻ vàng.

Julio Enciso có bàn thắng duy nhất vào ngày thi đấu đầu tiên, bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Brighton and Hove Albion với đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Marquinhos đã có một bàn thắng không được VAR công nhận vì lỗi việt vị trong trận mở tỷ số, và Alisson đã có trận giữ sạch lưới đầu tiên với Brazil kể từ chiến thắng trước Thụy Sĩ tại World Cup 2022

Huấn luyện viên trưởng của Brazil sẽ có sẵn một đội hình hoàn toàn sung sức trong tuần này. Alisson Becker sẽ chiếm vị trí quen thuộc giữa các khung gỗ, trong khi Brazil xếp hàng trước anh theo sơ đồ 4-2-3-1 trong trận gặp Paraguay. Tuyến sau sẽ có Danilo, Eder Militao, Marquinhos và Guilherme Arana.

Về phần tiền vệ, Douglas Luiz nên xếp cùng với Bruno Guimaraes ở vị trí trụ đôi. Bộ đôi này sẽ nhằm mục đích củng cố mọi thứ ở giữa công viên trong khi bắt đầu chuyển đổi nhanh chóng.

Bộ tứ tấn công sẽ hình thành một mối quan hệ hợp tác năng động, với Vinicius Junior và Rodrygo đổi vị trí cho nhau ở một phần ba cuối sân. Lucas Paqueta sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò số 10, cùng Raphinha hoàn thiện những con số trên hàng công.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Paraguay:

(4-3-3): Morinigo; Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza; Rojas, Cubas, Caballero; Romero, Arce, Enciso

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brazil:

(4-2-3-1): Alisson; Danilo, Militao, Marquinhos, Arana; Guimaraes, Luiz; Raphinha, Paqueta, Rodrygo; Junior

Đội hình ra sân dự kiến của Paraguay
Đội hình ra sân dự kiến của Paraguay
Đội hình ra sân dự kiến của Brazil
Đội hình ra sân dự kiến của Brazil

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *