Nhận định Copa America Argentina vs Peru, 07h00 ngày 30/6: Chờ đợi Messi tỏa sáng.

Ở lượt đấu trước, Argentina đã đập tan hy vọng của Chile bằng chiến thắng 1-0 đầy kịch tính tại New Jersey, chính thức trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết Copa America 2024.

Tiền đạo Lautaro Martinez tiếp tục cho thấy phong độ bùng nổ khi ghi bàn vào lưới Chile chỉ sau 88 phút thi đấu, sau khi đã lập công trong chiến thắng 2-0 trước Canada ở trận ra quân. Với chiến thắng này, Argentina vững vàng ở ngôi đầu bảng A với 6 điểm, bỏ xa đội nhì Canada 3 điểm.

HLV Lionel Scaloni khẳng định Argentina sẽ không hề “nhập cuộc với tư tưởng cầu hòa” ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Peru. “Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”, Scaloni tuyên bố. “Argentina không bao giờ biết đầu hàng.”

Trận thua trước Argentina đồng nghĩa Chile gần như hết cơ hội đi tiếp. Peru, đội bóng từng hai lần về nhì tại Copa America, cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khi mới chỉ có 1 điểm sau hai trận.

HLV Jorge Fossati của Peru thừa nhận cơ hội đi tiếp của đội bóng là “gần như bất khả thi”. “Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”, Fossati nói. “Peru không bao giờ bỏ cuộc.”

Thông tin lực lượng:

  • Argentina: HLV Scaloni sẽ có những thay đổi trong đội hình xuất phát, trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân ở hai trận đầu tiên.
  • Peru: Vắng mặt Miguel Araujo do thẻ đỏ, Anderson Santamaria nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Lịch sử đối đầu:

  • Peru đã không thể đánh bại Argentina trong bất kỳ giải đấu nào kể từ Copa America 1997. Trước 1 đội bóng được đánh giá là yếu hơn như Peru, người hâm mộ chỉ chờ đợi Messi tỏa sáng.

Nhận định:

Với đẳng cấp vượt trội và quyết tâm cao, Argentina được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Peru để giữ vững vị trí đầu bảng A.

Dự đoán tỷ số: Argentina 2 – 0 Peru


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *