Nhận định Mexico vs Ecuador, 7h00 ngày 1/7, tấm vé thứ hai vào tứ kết

Nhận định Mexico vs Ecuador, 7h00 ngày 1/7, tấm vé thứ hai vào tứ kết

Lượt đấu cuối vòng bảng Copa America 2024 sẽ tiếp tục ở bảng B khi Mexico tiếp Ecuador tại sân vận động State Farm. Mặc dù thua 0-1 trước Venezuela ở trận đấu trước đó nhưng về mặt lý thuyết, Mexico vẫn có nhiều cơ hội hơn để giành quyền vào tứ kết nhờ chiến thắng sít sao ở trận mở màn trước Jamaica. El Tri đứng ở vị trí thứ ba ở bảng B, hiệu số bàn thắng bại là 0. 

Mexico đang có 3 điểm bằng với Ecuador
Mexico đang có 3 điểm bằng với Ecuador

Ecuador chính là đối thủ trực tiếp của Mexico cho vị trí thứ hai ở bảng B. Tuy vậy Ecuador có lợi thế hơn Mexico là họ chỉ cần một trận hòa là sẽ đi tiếp. Họ cũng có được 3 điểm sau 2 lượt trận, thất bại 1-2 trước Venezuela, sau đó là chiến thắng 3-1 trước Jamaica, hiệu số bàn thắng bại +1. 

Trận đấu này sẽ quyết định đối thủ của Messi và các đồng đội ở tứ kết, cả hai đội sẽ chọn lối chơi chắc chắn, phòng thủ chặt, và tìm cách tận dụng các cơ hội. 

Tiền vệ Edson Alvarez của West Ham United là cầu thủ Mexico duy nhất đang gặp vấn đề về sức khỏe, không sẵn sàng ra sân ở trận này. Santiago Gimenez và Alexis Vega đều bị thẻ vàng và nếu họ nhận thêm một thẻ vàng nữa trong trận gặp Ecuador, họ có thể sẽ bỏ lỡ trận tứ kết nếu Mexico vượt qua vòng loại.

Ecuador đang có hiệu số tốt hơn trên BXH
Ecuador đang có hiệu số tốt hơn trên BXH

Trong khi đó Bùa hộ mệnh Enner Valencia được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát của Ecuador sau khi bị treo giò 1 trận vì thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Jose Martinez ở trận đầu tiên vòng bảng. Những cầu thủ như Jeremy Sarmiento và Kendry Paez đều nhận một thẻ vàng, nghĩa là họ có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Ecuador nếu nhận thêm một thẻ vàng và nếu Ecuador đủ điều kiện vào vòng tiếp theo.

Dự đoán tỷ số trận Mexico vs Ecuador: 1-1

Đội hình dự kiến của hai đội

Mexico ( 4-2-3-1 ): Gonzalez; Sanchez, Reyes, Vasquez, Arteaga; Romo, Chavez; Antuna, Pineda, Quinones; Gimenez.

Ecuador ( 4-2-3-1 ): Dominguez; Preciado, Torres, Pacho, Hincapie; Franco, Caicedo; Minda, Paez, Sarmiento; Valencia.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *