Nhận định Copa America Bolivia vs Panama (08h00 ngày 02/07): Panama nhiều hi vọng đi tiếp

Copa America 2024 đang chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng lẫn bất ngờ của các đội bóng, trong đó không thể không kể đến bảng C với sự góp mặt của Uruguay, Bolivia, Mỹ và Panama.

Bolivia được đánh giá thấp nhất bảng C ngay từ đầu giải, Bolivia đã thể hiện đúng phong độ của một đội bóng “cửa dưới” khi liên tiếp nhận thất bại trước chủ nhà Mỹ (0-2) và Uruguay (0-5). Hiện tại, thầy trò Antonio Carlos Zago chỉ còn hy vọng mong manh vào tấm vé tứ kết khi họ phải giành chiến thắng đậm đà ở lượt trận cuối và hy vọng Uruguay sẽ đánh bại Mỹ với tỷ số cách biệt.

Khó khăn càng thêm chồng chất cho Bolivia khi họ đang sở hữu hiệu số bàn thắng bại -7, trong khi Mỹ có +1. Chuỗi 13 trận thua liên tiếp tại vòng bảng Copa America kể từ năm 2015 cùng việc không ghi bàn trong 6 trận gần nhất tại giải đấu này càng khiến hy vọng đi tiếp của Bolivia trở nên. Thống kê đáng buồn khác là nếu không thể ghi bàn trong trận đấu này, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ Copa America 2001, Bolivia kết thúc vòng bảng mà không ghi được bàn thắng nào.

Nhìn rộng hơn, Bolivia còn đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi không thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở khu vực CONCACAF kể từ trận giao hữu năm 2022 với Trinidad và Tobago (thắng 5-0). 3 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng ở Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe, Bolivia đều phải nhận thất bại.

Trái ngược với Bolivia, Panama đang cho thấy những dấu hiệu tích cực sau chiến thắng đầy bất ngờ 2-1 trước chủ nhà Mỹ ở lượt trận thứ hai. Nhờ chiến thắng này, Panama đã chấm dứt chuỗi hai trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và nuôi hy vọng thực tế để lọt vào vòng loại trực tiếp.

Trận đấu giữa Bolivia và Panama ở lượt trận cuối bảng C hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Bolivia buộc phải giành chiến thắng và hy vọng vào phép màu, trong khi Panama cũng đang cần 1 trận thắng để có thể lọt tiếp vào vòng trong.

Nhận định Bolivia vs Panama:

Động lực thi đấu của Panama là cao hơn hẳn Bolivia, phong độ của họ cũng tốt hơn đối thủ. Sau trận thắng trước Mỹ ở vòng đấu trước, tinh thần của đội Panama đang lên cao với hi vọng rất lớn cho tấm vé vào vòng sau.

Dự đoán tỷ số: Bolivia 0-2 Panama


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *