tuấn hải

Tuấn Hải gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC, ấp ủ giấc mơ sang trời Âu thi đấu 

Phạm Tuấn Hải nổi bật là một trong những chân sút nội thi đấu ổn định nhất hiện nay. Sau khi vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng Bạc 2023, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo cả CLB lẫn ĐTQG. 

Tại V-League mùa giải này, Tuấn Hải đã có 9 pha lập công, xếp hạng nhì trong danh sách những cầu thủ Việt Nam ghi bàn tốt nhất, chỉ sau đàn anh Nguyễn Văn Quyết (11 bàn). Với những đóng góp xuất sắc ấy, dễ hiểu vì sao Hà Nội FC mong muốn giữ chân ngôi sao 26 tuổi này bằng một bản hợp đồng mới.

Phạm Tuấn Hải gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC
Phạm Tuấn Hải gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC

Đáng chú ý, điểm nhấn trong bản hợp đồng mới của Tuấn Hải là điều khoản đặc biệt giúp anh cam kết gắn bó với Hà Nội FC thêm 3 mùa giải nữa. Và đây cũng xuất phát từ nguyện vọng chung của cả hai bên. 

Lần gia hạn này, Tuấn Hải mong muốn được thử sức ở môi trường mới, được ra nước ngoài học tập và thi đấu. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành cho dự định này, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ cầu thủ trong việc tìm kiếm đội bóng phù hợp và giải quyết các vấn đề liên quan để đảm bảo thành công cho hành trình du học của anh.

Nhân dịp này, Tuấn Hải cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội tại Hà Nội FC đã luôn đồng hành và hỗ trợ anh trong suốt 3 năm qua. Anh trân trọng những chiến thắng và thất bại cùng nhau, hướng đến mục tiêu chung của tập thể. Bên cạnh đó, lời cảm ơn cũng được gửi đến khán giả đã luôn theo dõi và cổ vũ cho anh trong suốt chặng đường sự nghiệp để giúp anh đạt được những thành công như ngày hôm nay


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *