Báo chí Thụy Sĩ: "Tam Sư" quá tầm thường

Báo chí Thụy Sĩ: “Tam Sư” quá tầm thường

Lý do cho sự tự tin này đến từ phong độ ấn tượng của Thụy Sĩ trong thời gian gần đây. Họ vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước nhà đương kim vô địch Ý, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. Trong khi đó, tuyển Anh lại có màn trình diễn nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8, chỉ giành chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu.

Đoàn quân của Gareth Southgate phải nhờ tới pha ngả bàn đèn xuất thần của Jude Bellingham ở phút 90+5 mới có thể cứu vãn thế trận bị dẫn trước. Cuối cùng phải nhờ đến Harry Kane ấn định tỉ số 2-1 trong hiệp phụ.

Bellingham cứu sống tuyển Anh ở những phút bù giờ cuối cùng
Bellingham cứu sống tuyển Anh ở những phút bù giờ cuối cùng trước Slovakia

Báo Blick, tờ báo lớn nhất Thụy Sĩ, cho rằng tuyển Anh không phải là đối thủ quá đáng sợ. Họ chỉ ra rằng “Tam Sư” đang gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Sau 4 trận đấu, tuyển Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn được ghi trong 90 phút chính thức.

Ngoài ra, Blick còn nhắc lại trận đấu gần nhất giữa hai đội, tại Nations League 2019. Khi đó, tuyển Anh chỉ có thể giành chiến thắng trên chấm phạt đền sau khi hai đội hòa nhau 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Thụy Sĩ tình diễn phong độ ấn tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Ý 2 bàn không gỡ
Thụy Sĩ tình diễn phong độ ấn tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Ý 2 bàn không gỡ

Với những phân tích trên, Blick tin rằng Thụy Sĩ hoàn toàn có thể đánh bại tuyển Anh trong trận tứ kết sắp tới. Họ hy vọng Granit Xhaka và các đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng và gieo sầu cho HLV Gareth Southgate.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *