vietnam-thailan

U16 Việt Nam quyết tâm đánh bại U16 Thái Lan, hướng đến chung kết U16 Đông Nam Á 2024

Trước trận bán kết U16 Đông Nam Á 2024 gặp U16 Thái Lan diễn ra vào ngày 1/7, HLV Trần Minh Chiến đã thể hiện sự quyết tâm của U16 Việt Nam trong việc giành chiến thắng và tiến vào chung kết.

HLV Chiến cho biết: “Hiện tại, đội có 2 cầu thủ đang gặp chấn thương nhẹ. Hy vọng các em sẽ hồi phục để có thể thi đấu vào ngày mai. Việc chuẩn bị về đấu pháp và thể trạng cho các cầu thủ cũng đã gần như hoàn tất.”

HLV Chiến nhận định trận đấu sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn khi diễn ra vào lúc 15h00 dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vô cùng nắng nóng. Tuy nhiên, vào đến bán kết thì cả 4 đội đều đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng. Do đó, U16 Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu hết sức mình để vượt qua đối thủ và tiến vào chung kết.

U16 Việt Nam gặp U16 Thái Lan tại bán kết U16 Đông Nam Á
U16 Việt Nam gặp U16 Thái Lan tại bán kết U16 Đông Nam Á

Về phía Thái Lan, HLV Jadet Meelarp của U16 Thái Lan cũng bày tỏ sự thận trọng. Ông cho biết U16 Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng mạnh và có lối chơi khó chịu như U16 Việt Nam.

Tuy nhiên, ông thừa nhận U16 Thái Lan gặp bất lợi về thời gian nghỉ ngơi so với U16 Việt Nam vì họ có ít hơn một ngày. Mặc dù vậy, ông khẳng định đội bóng của mình vẫn sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng.

Trận bán kết U16 Việt Nam vs U16 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/7 trên SVĐ Manahan, Surakarta (Indonesia). Đáng chú ý, bắt đầu từ vòng bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, AFF sẽ áp dụng công nghệ VAR vào các trận đấu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử VAR được áp dụng tại một giải bóng đá trẻ của khu vực.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *