Chelsea chính thức công bố "viên ngọc thô" từ Barcelona

Chelsea chính thức công bố “viên ngọc thô” từ Barcelona

Guiu, 18 tuổi, được xem là một trong những viên ngọc sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona. Chân sút trẻ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn bùng nổ trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội 1 Barcelona, ghi 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sự xuất hiện của Guiu được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công của Chelsea, vốn đang thiếu đi những mũi nhọn sắc bén. Cầu thủ trẻ này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố đột biến trong đội hình của The Blues.

Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng Marc Guiu
Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng Marc Guiu

Chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea, Guiu bày tỏ: “Tôi rất vui mừng khi được trở thành một phần của Chelsea. Đây là một đội bóng giàu truyền thống và có tham vọng lớn, và tôi tin rằng mình có thể đóng góp vào thành công của Chelsea trong tương lai.”

Với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm, Guiu sẽ có cơ hội để phát triển tài năng và khẳng định bản thân tại môi trường bóng đá khắc nghiệt của Premier League.

Việc Chelsea sở hữu Guiu được đánh giá là một thương vụ đầy hứa hẹn. Như vậy, trong hè này, Chelsea đã chiêu mộ 3 tân binh. Trước Marc Guiu, đội bóng Tây London đã sở hữu chữ kí của trung vệ Tosin Adarabioyo (Fulham) và tiền vệ Omari Kellyman (Aston Villa).


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *