vietnam

U16 Việt Nam thua ngược U16 Thái Lan, lỡ hẹn chung kết Đông Nam Á 2024

Trận bán kết 1 giữa U16 Việt Nam và U16 Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội bóng xứ chùa vàng.

U16 Thái Lan nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1. Tuy nhiên, thủ môn Thăng Long và các hậu vệ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để giữ cản phá thành công. Phút 25 trở đi, U16 Việt Nam bắt đầu chơi tốt hơn và có một số pha phản công sắc bén. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể ghi bàn trong hiệp 1.

Kết quả bóng đá U16 Việt Nam 1-2 U16 Thái Lan
Kết quả bóng đá U16 Việt Nam 1-2 U16 Thái Lan

Bước sang hiệp 2, U16 Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha sút penalty của Hồng Phong sau tình huống Hồng Quang bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Trần Minh Chiến chỉ ngắn ngủi khi Phuriphan gỡ hòa cho U16 Thái Lan chỉ 10 phút sau đó. Tình huống quyết liệt này đã khiến Phuriphan phải trả giá bằng chấn thương khá nặng ở vùng đầu.

Trận đấu tiếp tục diễn ra cân tài cân sức với những cơ hội cho cả hai đội. Phút 81, Việt Long có pha tạt bóng tạo cơ hội cho Duy Đăng đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài. Phút bù giờ thứ 2, Chalwat ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U16 Thái Lan.

Với thất bại này, U16 Việt Nam đành lỡ hẹn với trận chung kết giải U16 Đông Nam Á. Đây là một kết quả đáng tiếc cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến, những người đã thi đấu đầy nỗ lực và có những khoảnh khắc xuất sắc trong trận đấu.

Kết quả: U16 Việt Nam 1-2 U16 Thái Lan


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *